Hindi ko pa rin lubos maisip kung bakit ako yung babaeng nagustuhan nya pero napaka swerte ko dahil nagkagusto sya sakin eh sa mas may maraming nagkaka crush na mga babae dun eh, kulang nalang eh ipakalbo ko sila nuh! duh!!!! nakakainis lang masyado nuh... can't they see na ako at ako lang ang gusto ni Jason. Kahit mahinhin ako, active parin ang presence ng beauty, brain and skills ko :) because I am Jessica Concepcion --> mayaman, mabait din ngunit masyado ring mahinhin PERO DI PA DYAN NAGTATAPOS DAHIL MAY TINATAGO PA AKONG BITCHNESS... hahaha well kung gusto nilang maayos ang pakikitungo ko sa kanila, ayusin rin nila pakikitungo sakin dahil pag ako napuno nagagawa ko talaga ang mga hindi ko dapat gawin :/], matalino, maganda, talented sa sayaw and last but not the least....
ako ang SCHOOL QUEEN ng aming school, The Margarita Kingdom High School pangalan palang lusaw ka na! whaahaha.
My mother's name is Carla Concepcion while my father's name is Paulo Concepcion. I have two crazy litle brother well actually kambal sila Grade 4 na sila ngayon, si Josh at Jomar at sila rin yung nagsasabi about sa mga gusto ko o so what ever dyan kay Jason kaya super duper close sila.
Pagbaba ko, naaamoy ko nanaman ang bango at nakikita ko na rin yung porma nyang nakakamatay pintig sa mga babae erey ke!
'aahh ang gwapo mo talaga Jason!' sabi ng isip kong kanina pa talaga nagwawala... hahaah mabatukan nga..
'sige try mo, aalisin ko yang gwapong nilalang na yan sa memory mo, ako pa naman masusunod' aba may pasagot sagot effect pa siya.... sige na ikaw na panalo -_- ( ayoko lang talaga mawala sya sa isip ko hehheeh )
'kyahhh! Jessica active nanaman ako! kanina pa talaga ako dug dug dug dito' hahaha baliw talaga tong puso ko kakainis magsama nga kayong dalawa ng isip ko...
KAYONG DALAWA MAY DAHILAN! kung bakit patay na patay ako dito sa Jason na to!
'kill joy ka talaga' sabi ng isip ko
'oo nga pa choosy pa ng dahil rin naman sa mga tulad namin ni isip kaya nagmamahal ang mga tao at saka isipin mo kung walang puso at isip yang si Jason sana di ka nyan iniisip at minamahal ngayun!' wow! banat pa more... ano to hugotan? sige panalo na kayo -_- ... pero at least naman may point .. :) XD PEACE! HAHAAHAHA
'TSE!!!' ayy sabay talaga bahala kayo dyan...
hahahahahahahaha
"pfft...hhaaahah grabe talaga ate..masyado ka na kanina ka pa dyan!!! tapos.. tapos.. hahhahah" sabi ni Jomar, isa sa mga kambal kong kapatid. Teka pinagtatawanan nila ako?!
"ahhahahah ate! hindi ka ba nahihiya o sadyang wala ka lang nainom na gamot ngayon. Tignan mo nga yang kamay mo nasa dibdib mo tapos may pa ngiti ngiti ka pa dyang nalalaman. Ano yan joke? whaahahahah" sabi naman ni Josh...
-_-
-_-
-_-
-_-
Well! MAGSAMA SILA PAREHO IDIOT MGA CRAZY. KAMBAL TALAGA PAREHAS BUNGANGERO HAYYY! NAKU KUNG PWEDE PA LANG PALAYASIN TONG DALAWA AISSSHHH!! KAWAWA NAMAN SILA... WAG NALANG BASTA PAG SILA NAINLOVE NAKU! WAG NILA AKO MATANONG TANONG SA MGA GUSTO NG BABAE!!!!
"So, Good Morning Jessica" sabi ni..... ahhhh!! SHETE! andito pala sya... baka nakita nya yung pinanggagagawa ko kanina. Please Lord sana di nya nakita.. nakakainis talaga tong dalawang to. Lagot sila sakinnnn!!!
at dahil sa hiya ko tumalikod ako para ipampalipas tong pamumula ng mukha ko!! ahhhhh!!! bwesit tong dalawa humanda talaga kayo sakin..
Nung nawala na ang pamumula ng aking mukha humarap na ako sa kanila.
"Good Morning di--" ay suuuccckkkss!! wala na pala sila ayan tuloy di ako nakabati kay Jason :(
"hahaha kakahiya talaga. tsk tsk tsk" sabi ni Jomar habang yung isa tawa ng tawa lang din. hmmm eh kung habuling ko toh... 1..2..3.. goo!! ...
oppsss!! wrong move!!!
Madadapa sana ako pero sinalo ako ni....
JASOOONNN!!
Parang nag slow mo lang yung pagdapa ko at yung pagtingin ko diretsahan sa mata nya.
"sa susunod mag ingat ka ha.. ayokong makitang masasaktan ka o magalosan man lang... promise?" sabi niya... super husky ng boses nya kakakilig
"o--oo m-mag iingat ako salamat" sabi ko at tinayo niya ako...
kung alam mo lang ako rin ayokong makita kang masasaktan dahil oo sinisimulan ko nang mahalin ka Jason...
napangiti nalang ako habang iniisip ko yun... sana tayo talaga ang tadhana Jason...
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
haahahah sorry kayo kakagising ko lang ahaahah kaya konti lang napaghanadaan ko.. bye muna!! next week naman ako mag uupdate!!!
hayy.. gagawa pa ko ng fb account nila pero try ko lang guys...
BINABASA MO ANG
MY MR. LOVE
Teen FictionWell di ko na 'to papahabain wish ko lang po is magustuhan nyo mga dear readers ^_^ Vote and mag comment po kayo para mas magkaroon ako ng sigla sa paggawa ng MML ( My Mr. Love )