Chuyện là thế này.
Taehyung vs Jimin đều là học sinh trung học đang theo học tại trường BigHit.
Cùng học lớp 2-3. Cái lớp được đánh giá là quậy nhất trường cũng được coi là giỏi nhất.
Taehyung thì ít nói. Cậu trai với mái tóc màu hạt dẻ cộng thêm làn da ngâm. Lông mi thì cứ dài như bọn con gái ấy. Ít khi nói chuyện với ai.
Còn Jimin của chúng ta cũng coi như là đẹp đi. Cậu con trai tóc đen với đôi mắt cười. Chỉ mỗi tội lùn thôi. Cũng nhiều người để ý lắm nha.
Taehyung với Jimin tuy học cùng lớp nhưng chưa bao giờ nói chuyện. Nếu ta nói Jimin học giỏi nhất lớp thì Taehyung là đứa đội sổ của lớp.
Cho đến một ngày. Giáo viên cho bài tập về nhà. Phân công cho từng nhóm nhỏ. Tên Jimin với Taehyung được gọi cuối cùng. Hẳn là 2 đứa cùng nhóm rồi đó.
- Yah. Cậu. Taehyung đúng không.? ~ Đứng trước bàn của Taehyung. Jimin hỏi.
- Ừ. ~ Taehyung ậm ừ trả lời rồi tiếp tục công cuộc cài game của cậu. Chả thèm ngó ngàng đến Jimin.
Lũ con gái xung quanh cứ nháo nhào lên. Nào thì:
- Taehyung cool ngầu quá.
- Taehyung lạnh lùng nhưng vẫn không kém phần đẹp trai ah~.
- Bla bla...
- Cô Joon phân công tớ và cậu 1 nhóm. Cậu định khi nào làm bài tập đây. ~ Jimin nói tiếp - Yah. Ít nhất cũng phải ngó lên nhìn tớ chứ.
Taehyung ngước lên nhìn người kế bên mình. Hẫng 1 giây cậu nhìn vào gương mặt người kia. Tại sao con người này lại có cặp mắt nâu đẹp vậy chứ. Sao đó giờ Taehyung không nhận ra?? Giây phút đó tim hắn đã hẫng đi 1 nhịp vì cái con người này.
- Khi nào cũng được. Nếu cậu muốn thì chiều nay đi. ~Taehyung quay đi để không phải chạm phải ánh mắt của người đó. Vẫn là gương mặt đó. Như chưa có việc gì xảy ra.
- Vậy thì chiều nay. Tan học. Quán cafe ARMY cạnh trường. ~ Jimin nói rồi quay đi.
Buổi hẹn hò đầu tiên ah~??
---
5h30 chiều.
Quán cafe ARMY.Jimin chọn 1 góc vắng và yên ắng. Lôi cả đống bài tập cô Joon giao cho và ngồi nhìn. Thật ra thì đống này 1 mình cậu cũng xử được nốt. Chỉ là cậu cũng muốn làm quen với ai kia.
5h45.
Taehyung tới và bắt gặp Jimin đang ngồi trong cái xó nào đó của quán cafe. Đi lại chỗ Jimin rồi chào.- Mình cậu cũng làm được hết mà. Ra đây chỉ tổ tốn thời gian thôi. ~ Taehyung lào bào.
- Ừ thì mình tớ cũng làm được hết. Nhưng tớ cốt là muốn làm quen vs cậu. ~ Jimin dường như đang giấu 1 chút ngại ngùng của cậu đi. Cũng không dám nhìn thẳng mặt người đối diện.
Taehyung cũng có 1 chút ngạc nhiên. Nhìn cậu con trai tóc đen vs đôi mắt cười kia.
- Mố. Cậu mà cũng có hứng làm quen với người khác ư? Tưởng cậu chỉ biết học thôi chứ. ~ Taehyung mỉa mai.
- Thế cậu có muốn làm bạn với tớ không? ~ Jimin nói vẫn với cái biểu cảm ngại ngùng đó.
Taehyung đánh mắt nhìn quanh quán cafe. Như là để tránh ánh nhìn của người kia
- Được thôi.Taehyung không nhận ra rằng người đối diện đã cười tít mắt và vui vẻ như thế nào. Cũng tương tự. Jimin cũng không biết người kia đang nghĩ rằng cậu ta đã say nắng với cậu chỉ vì cái đôi mắt cười ấy. Chắc là tình yêu sét đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic|VMin] Tớ muốn làm oppa của cậu
RomanceAuthor: nn_jiminee Disclaimer: Nhân vật trong fic thuộc về nhau không thuộc về người viết. Pairings: VMin Rating: K Status: Hoàn