Vào ngày cưới của Taehyung và Jimin. Họ hàng hai bên đều có mặt đông đủ. Với cả mấy đứa cùng lớp, nhưng đa số toàn hủ nữ thôi.
Taehyung với trang phục chú rễ lịch lãm. Com lê màu đen quý phái, sang trọng cộng thêm cà vạt đen càng tôn lên nét quyến rũ vốn có của cậu.
Còn cô dâu của chúng ta không ai khác tất nhiên là Jimin.
Cậu không mặc váy cưới. Trang phục của cậu cũng là 1 bộ com lê màu đen. Nhưng thay vì là cà vạt thì trên cổ cậu là 1 cái nơ màu đỏ. Nhìn trông cũng dễ thương phết.
- Trước mặt Chúa, tôi đòi hỏi và khuyến cáo hai bạn: Nếu một trong hai người biết tại đây có lý do nào khiến mình không thể thành hôn hợp pháp và hợp với lời Chúa, thì hãy xưng ra.
Đó là lời của cha xứ.
Im lặng. Có nghĩa là không có lý do nào để không thành hôn.
- Jimin. Con có đồng ý lấy Taehyung để sống chung trong giao ước hôn nhân. Con sẽ yêu mến, an ủi, kính trọng, và giữ gìn cậu ấy? Khi đau yếu cũng như lúc mạnh khỏe, từ bỏ mọi người khác để chung sống với cậu ấy khi hai người còn sống không?
- Thưa có – Jimin không chần chừ mà trả lời ngay
Quay qua Taehyung. Cha xứ lại hỏi.
- Taehyung. Con có đồng ý lấy Jimin để sống chung trong giao ước hôn nhân. Con sẽ yêu mến, an ủi, kính trọng, và giữ gìn cậu ấy? Khi đau yếu cũng như lúc mạnh khỏe, từ bỏ mọi người khác để chung sống với cậu ấy khi hai người còn sống không?
- Thưa có. – Taehyung cũng dõng dạc mà trả lời
- Quý vị đã chứng kiến lời thệ ước hôm nay, quý vị sẽ hết sức hỗ trợ đôi bạn này trong hôn nhân chăng? – Cha xứ lại nói tiếp
Cả lễ đường đồng thanh.
- Thưa có.
- Ta đây xin tuyên bố. Hai con chính thức là vợ chồng kể từ giây phút này đây.
Người ở dưới lễ đường vui mừng thay cho cặp vợ chồng mới cưới. Cùng hô to.
- Hôn đi. Hôn đi. Hôn đi...
Taehyung nhìn Jimin hồi lâu rồi ôm lấy cậu. Trao nhau nụ hôn thứ n.
Vậy là 2 cậu đã đám cưới rồi đấy.
Tại nơi tổ chức tiệc cưới.
Là 1 nhà hàng 5 sao sang trọng. Mọi thứ đều đã được sắp đặt sẵn.
Khách mời cũng đã đến đông đủ. Cô dâu chú rễ đi từng bàn mời rượu khách.
Sau đó Taehyung để lại Jimin rồi đi đâu đó.
Nhạc trên sân khấu vang lên. Taehyung đã đứng trên đó từ lúc nào rồi.
"Từ ngày đầu tiên đó, chúng ta đã không thể rời mắt khỏi nhau
Cứ ngỡ như là thời gian đã ngừng trôi
Cứ ngỡ đây là mối tình đầu non nớt
Anh thích cả những cử chỉ ngại ngùng của em
Anh mong em sẽ trở thành bạn anh
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic|VMin] Tớ muốn làm oppa của cậu
RomanceAuthor: nn_jiminee Disclaimer: Nhân vật trong fic thuộc về nhau không thuộc về người viết. Pairings: VMin Rating: K Status: Hoàn