dammei

7K 34 10
                                    

THIẾP CƯ NOÃN CÁC

Tác giả : Võng Ly

Trans : QT

Bản gốc : Hoàn

Edit : Elios

Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, cường công cường thụ,  trung khuyển thụ, ngược tâm ngược thân, HE

Văn án:


Phong lưu tiêu sái, ôn nhu bá đạo, trọng tình trọng nghĩa, một Vương gia tay nắm trọng binh Tây quận .Trong vương phủ  tồn tại một biệt uyển tao nhã tên gọi Noãn Các . Đó  là chốn cư ngụ của chúng nam thiếp mà hắn bảo hộ, trân ái, những kẻ tận tâm quên mình phục vụ hắn .

Khắp thiên hạ, nam nhân rồi lại nam nhân, tình rồi lại tình đều đến ở ‘ Noãn các ‘, tự xưng một tiếng  “Thiếp thân”. Bọn họ phản kháng, bọn họ bất đắc dĩ, bọn họ đều có ý chí nam nhân cùng chân tình. Nhưng dù không nghĩ tranh đấu, cũng tránh không khỏi vận mệnh quay vòng, phản bội thương tổn, ân oán tình cừu, . . . tận cuối cùng đều được chân ái tài tình hóa giải. . . .

Chương 1

“Quỳ xuống.”

Nhạc Thiên Vũ trước mặt toàn quân trong trướng liền giáng cho Tiêu Lăng – thuộc cấp của hắn một cái tát mạnh , lớn tiếng răn dạy:

” Nói ! Vì cái gì cãi lại quân lệnh? Ai cho phép ngươi qua sông ?”

“Mạt tướng biết sai, thỉnh Vương gia trách phạt”

Tiêu Lăng quỳ trên mặt đất, cúi đầu, mặt hơi hơi phiếm hồng, khiến cho khuôn mặt gầy gò, trắng nõn của y càng thêm thanh tú động lòng người, chính là y vẻ mặt luôn băng giá, làm cho người trông vào đều thấy hàn khí.

Nhạc Thiên Vũ làm sao không biết y muốn mau chóng đánh lui quân địch mới mạo hiểm vượt giới tuyến, thay chính mình phân ưu giải sầu. Thiếu niên bề ngoài kiên nghị, lạnh lùng này mới mười ba tuổi liền theo mình đánh Đông dẹp Bắc, suốt năm năm, hiện giờ trở thành thiếu niên anh hùng quân địch mới nghe tên đã sợ mất mật. Lần này đem quân công thành, nếu thắng, họ có thể sớm ngày tiến tiếp. Tiêu Lăng nóng vội như vậy, khiến hắn nhớ lại hình bóng tuổi trẻ hiếu thắng, thiếu kiên nhẫn. Nhưng quân lệnh chính là quân lệnh, y làm trái lệnh của hắn, ở trước mặt tướng sĩ toàn doanh trướng, hắn không thể không trừng phạt y một chút.

“Người đâu”

Nhạc Thiên Vũ hạ lệnh : “Đem Tiêu tướng quân kéo ra ngoài, trừng phạt hai mươi quân côn.”

“Tuân mệnh” quân binh đi tới mang Tiêu Lăng ra ngoài khai hình.

Mấy vị tướng quân vội vàng lên tiếng cầu tình “Vương gia, xin khoan dung cho Tiêu tướng quân , hắn còn trẻ, sốt ruột mong lập công, may không thành họa lớn, cũng không có quân binh thương vong. Ngày mai ta cùng địch  quyết chiến, nếu Tiêu tướng quân không thể xuất chinh, khác nào một cánh tay Vương gia bị chặt đi, chẳng phải đúng ý địch hay sao.”

“Ân. . . . . .”

Nhạc Thiên Vũ chính là ngóng trông có người cầu tình, giả bộ trầm ngâm đứng lên, trong lòng cũng âm thầm nhẹ nhõm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 05, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

dammeiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ