4

78 1 0
                                    

Động phủ cùng hắn môn phái cách xa nhau không xa, lúc này trong môn phái phần lớn người đều đi rồi, rất là yên tĩnh, hắn trở về nhà thư thư phục phục rót một cái tắm, chậm rãi bước ra, tiếp theo bước chân tức thì một trận, trên giường của hắn chẳng biết lúc nào càng thêm ra một người, chính nhàn nhã dựa vào đầu giường đọc sách, tướng mạo rất tinh xảo, khí tràng rất cường đại, trái tim của hắn lập tức hồi hộp một tiếng.

Đêm lạnh khép sách lại ngẩng đầu, Tề Quân ăn mặc trắng như tuyết áo tắm, cổ áo mở ra một nửa, mơ hồ lộ ra một đoạn ngón cái thô vết roi, thậm chí khủng bố, hắn cân nhắc xem hai mắt: "Ta nghe tiểu quyết nói về các ngươi ở ảo cảnh chuyện, cơ duyên bên trong những kia thư cùng tư liệu đều ở ngươi nơi này?"

Tề Quân khẽ mỉm cười, ôn văn nhĩ nhã: "Ừm."

Tác giả có lời muốn nói: Tối hôm qua thêm sáng sớm hôm nay, rốt cục thành công đem chương này con ngựa xong, có thể yên tâm đi tụ hội điểu, mị ha ha ha ~~ dập dờn ~~~

Cảm tạ tham sống sống yêu bánh bơ vứt lựu đạn ~~~~

Cảm tạ tham sống sống yêu bánh bơ, âm vẫn vứt địa lôi ~~~ quần ôm ~~

104 trở mình sơn

Mạnh Lăng trầm mặc nhìn trước mặt động vật.

Nó ngoại hình nhìn cùng cá sấu gần như, nhưng cái đầu khá lớn, tứ chi cũng so với cá sấu muốn dài hơn nhiều, tốc độ cùng lực công kích hẳn là rất mạnh, trán của nó mọc sừng, trên người che kín vảy trắng như tuyết mà cứng rắn, như một mặt gương soi mặt nhỏ ở phản xạ ảnh hưởng phát sinh chói mắt bạch quang, phảng phất bất luận kẻ địch đứng ở cái nào góc độ đều có thể bị vọt đến, tiện đà cản trở đối phương động tác thuận tiện công kích, cái đuôi của nó rất dài, còn mang theo xước mang rô, vừa nãy phỏng chừng chính là dùng đuôi đánh tuyết mặt, mới để cho tuyết nhằm phía trên không.

Ghi chép trên có quá miêu tả, đây là đi về Bắc Minh cản trở một trong.

"Xem ra chúng ta tiến vào chúng nó địa bàn." Đoạn Thành chậm rãi bước xuống xe, đang muốn đi tìm vợ, đã thấy cách hắn gần đây một con cấp tốc xông lại, trong chớp mắt liền đã chạy vội tới phụ cận, cái đuôi dài đằng đẵng mang theo mạnh mẽ lực đạo hô một tiếng quét về phía bọn họ, phỏng chừng có thể liền người mang xe đồng thời đập nát.

Mặt trên trưởng lão thấy thế vung ra kiếm, trong giây lát đó cùng nó va vào, phát sinh ầm vang vọng, tuyết xe được dư uy lan đến mà nhẹ nhàng quơ quơ, đối phương thì bị chấn động đến mức lùi về sau hai bước, không khỏi gầm nhẹ một tiếng.

Này như là một tiến công tín hiệu, còn lại vài con cũng theo làm khó dễ, dồn dập nhào tới trước.

"Che chở xe." Đoạn Thành thấp giọng bàn giao, kéo xuống ngưng thủy kiếm nhanh chóng phản kích.

Ở Ma giới huấn luyện sau, thân thủ của hắn liền so với trước đây càng thêm lợi hại, mà mạnh Lăng thân là tinh khiết ma, tốc độ cùng lực công kích đều vô cùng mạnh mẽ, càng khỏi nói bên cạnh còn có bốn vị nguyên anh trung kỳ trưởng lão, sẽ đối phó những động vật này quả thực dễ như ăn cháo, tuy rằng chúng nó vảy không dễ dàng đâm thủng, có thể tất lại còn có miệng, con ngươi các loại (chờ) yếu ớt vị trí, cục diện có thể nói là nghiêng về một phía.

《 Nhất Thế Hoa Thường tác phẩm tập 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ