This is a work of fiction. The characters, organizations and events portrayed in this story are only products of the author's imagination. Any resemblance to an actual incident alive or dead is purely coincidental.
PLAGIARISM is a CRIME. No part of this story may be REPRODUCED, DISTRIBUTED or TRANSMITTED without the author's consent.
Reminder readers,
Copying stories ain't my style. So don't say that I copied some stories you've already read. This is my own work and my own ideas. Advance Sorry for the wrong spellings, grammars and typos. I'm not a perfect author, just wanna be someday :D.
******
PrologueIsang taong uber sa kakulitan at pagkaloko-loko. Maski ata ilong mo papakialaman. Maryosep! Anong gagawin mo kapag nakakilala ka ng ganito? Pero eto ang bonus mga fre.
✔ Nakaka-inlove na boses✔ Magaling sumayaw [Owsss?]
✔ Astig mag-rap [WEH?!]
✔ Gwapo [sabi mo eh~!]
✔ May future sa pag-acting
✔ Sweet
✔ Mapagpahalaga
✔ Mapagmahal
✔ Madaldal
✔ Makulit
✔ Mahilig mang-troll (check na check)
At o'sige pagbigyan, SOBRANG GWAPO at di lang basta gwapo.
Oh ano? Keribels ba ng powers mo na makipagsabayan sa kakulitan nya? O gora at suko ka na?
Eh paano kung makakilala sya ng makakatapat nya pagdating sa pagiging Troll? Maging end of the world kaya kapag nagsama sila? Eh paano kung ma-inlove si King Troll sa kanya?
Ayos na sana, kaso SHE prefer to be called the greatest King Troll... Wait nga lang!! She pero King? yung totoo?
Paktay kang bata ka! Ma-iinlove na nga lang sa TOMBOY pa! Pano ka na koya? Ang duling kasi ni Kupido eh.
Maging poreber single na lang ba ang makulit na Troll natin dahil sa epic fail lovelife nya? O baka magkaroon ng himala at pumuti na si Kim Jongin---este maiba ang ihip ng tadhana.
Maging straight pa kaya ang barakong Queen Troll ng bayan?
Can the King Troll make her Queen fall for him, o nganga na lang forever?
Eh sabi nga daw di ba.
"WALANG FOREVER"
Tingin nyo? Magka-Forever kaya sa istoryang ito?
Bakit ba ang daming tanong? Wanna know the answers? Why don't you find it yourself.
Date started: April 4, 2016
Yehet Ohorat!!!! This is my second story and hope you'll like it :) musta po ang prologue? Just wait and chill. Coming SOON.
~Vio
BINABASA MO ANG
The King and Queen Trolls [SOON]
FanfictionAnong mangyayari kapag nagsama ang King Troll at isa pang King---este Queen Troll?? Forever na lang ba silang mang-jojongdae at mag-aasaran? O baka naman kahit papano, mag-improve ang malokong life nila. Kung gusto mo malaman ang magiging kalabasan...