Chương 6+7+8

4.6K 102 1
                                    

6

Tinh linh kích tình phá lệ gợi cảm, toàn thân đều nhiễm một màu phấn hồng xinh đẹp. Black cúi đầu dùng răng nanh cắn mở cúc áo sơmi của Aim, lộ ra hai khỏa đầu vú phấn nộn.

Trải qua một trận kịch liệt buổi trưa, hai khỏa đầu vú đã muốn bị tra tấn thũng lớn, Black lại vẫn không chịu buông tha chúng nó. Răng nanh cao thấp cắn niết một khoả đỏ bừng, đầu lưỡi qua lại liếm mút

"Ô ô......đừng cắn...... đã muốn cắn rớt......" Đầu vú nhỏ chịu không nổi ép buộc, rất nhanh liền trở nên càng sưng to.

Lại hung hăng mút hai cái trên đầu vú sưng đỏ, Black mới ngẩng đầu lưu luyến rời đi nhục lạp thoải mái kia.

Đem một cái đùi của Tinh Linh đặt tại khuỷu tay của mình, Black hung hăng động thân mà vào, bức ra Tinh Linh lãng kêu.

"A...... chậm...... chậm một chút......" Aim bị động tác mạnh mẽ cuồng dã của hắn đỉnh đến phát run, tính khí bởi vì đau đớn vừa rồi có chút biến nhuyễn lại run rẩy ngẩng đầu, đỉnh phân bố ra niêm dịch dính vào quần áo đối phương.

Black ngược lại đẩy nhanh hơn tốc độ, quy đầu nóng bỏng vừa mau vừa ngoan ma sát điểm mẫn cảm, loạn đảo tiểu huyệt run rẩy, bàn tay nhu niết cái mông tròn vểnh của Tinh Linh, đem mông cánh hoa trắng noãn bóp ra từng vệt ứ ngân xanh tím.

"Đau...... Black, đừng mà...... đừng~......a a...." Tinh Linh bị niết đau, đẩy eo muốn tách ra, lại bị càng nhanh bắt lấy, hai tay người nọ thậm chí bài khai mông cánh hoa khiến côn thịt tiến vào càng sâu.

Hắc Long đang đắm chìm trong tình dục căn bản nghe không rõ cậu đang nói cái gì, khối thân thể trong lòng này đẹp đến mức khiến hắn nổi điên. Tiểu huyệt bị thao càng làm càng chặt, co rút run rẩy bao lấy hai căn côn thịt của hắn, tại lúc rời khỏi lại dâm đãng gắt gao cắn mút giữ lại không ngừng, lúc hắn thẳng tiến lại làm bộ như trinh tiết liệt nữ chống cự hỏa nhiệt tiến vào.

Dáng người Tinh Linh đều là tinh xảo khéo léo, so với Long tộc cao lớn cường tráng lại càng thêm nhỏ xinh, hiện tại hai người áp dụng tư thế đứng thẳng, Aim dùng sức kiễng mũi chân miễn cưỡng đủ chạm đến mặt đất, hơn nữa một chân bị đối phương đặt tại khuỷu tay, chỉ có thể một chân đứng thẳng, tư thế này khiến cho cậu toàn thân một tia khí lực đều không dùng được.

Hai tay gắt gao câu lấy cổ đối phương miễn cưỡng duy trì cân bằng, thân thể đơn bạc, điểm lực duy nhất thế nhưng chỉ có hai căn đang làm bậy trong cơ thể cậu kia.

Mỗi lần Hắc Long tiến vào, hai cái quy đầu cự đại cứng rắn đều tinh chuẩn đâm trúng điểm mẫn cảm, dùng sức nghiền, thẳng đến khi cậu ngửa cằm lãng kêu ra tiếng mới buông tha lui về phía sau, nhưng không đợi cậu nghỉ quá một giây công kích tiếp theo cũng đã tiến đến.

Black cúi đầu mê muội nhìn tiểu huyệt khiến hắn lâm vào điên cuồng kia, hai căn côn thịt đem nó tắc đến tràn đầy, nếp uốn tinh xảo hoàn toàn bị căng ra, mị nhục đỏ thẫm theo hắn trừu sáp lật ra, lại lập tức bị sáp nhập hung hăng nhét vào, trọc dịch do buổi chiều trừu sáp kịch liệt bị bắn vào chảy ra không thiếu, hơn nữa Tinh Linh kích tình không ngừng phân bố dịch ruột non, đem đùi cậu nhiễm ứơt một mảng bóng loáng.

Song đầu long, đại quái vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ