-------------------------------------------------------------------------------------------------
Bản tác phẩm từ phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp hạ tái, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http://www.paipaitxt.com/
Bản tác phẩm từ phái phái txt văn học diễn đàn bụi cỏ hơi lộ ra sửa sang lại cất chứa. Hoan nghênh quang lâm phái phái diễn đàn.
------------------------------------------------------------------------------------------------
Đại thanh đảo điên giả
Tác giả: Công tử ma
Kiếp này tiền
Ta, đêm thủy dong, cả đời này rất kỳ quái. Ta mới mười tứ tuổi, đã có tư cách nói:“Ta cả đời này......” Nếu là một cái chập tối anh hùng, hoặc là dung nhan mất đi mỹ nhân, ở thê lương mùa thu, nhìn tuôn rơi hạ xuống phiêu hiệp, vô hạn cảm khái thán thượng một câu:“Ta cả đời này a......” Khán giả có lẽ sẽ cho điểm cổ động nước mắt, khả cố tình là ta, phong nhã hào hoa mười bốn tuổi cô gái, này trong đó lại có cái gì khúc chiết chuyện xưa đâu? Không ngại vừa nghe.
Ta sinh rất kỳ quái. Không phải nói ta không đẹp, ngược lại, từng cái nhìn thấy của ta nhân, đều đã có một lát hoảng hốt, mà ta, mỗi lần ở trong gương nhìn đến mặt mình, cùng thân thể đường cong, cũng sẽ có trong nháy mắt mê hoặc, có lẽ hồng nhan họa thủy là như vậy giải thích?
Kỳ quái chỉ tại cho, mẫu thân của ta, cũng không phải tuyệt đỉnh bộ dạng, tuy rằng tao mị tận xương, khả cách khuynh quốc khuynh thành còn có như vậy một khoảng cách. Mà phụ thân ta, không rõ. Này tốt lắm giải thích, mẫu thân của ta là người khác tình phụ, đáng tiếc cũng không rất tuân thủ “Chức nghiệp hành vi thường ngày”, bị nhân bao dưỡng đồng thời, ngược lại cùng các nhiều nam nhân có trên giường khúc mắc, cho nên, có ta.
Về phần ta vì cái gì hội trưởng thành này phó điên đảo chúng sinh bộ dáng, vấn đề này có lẽ chỉ có thể hỏi tạo hóa. Ta rất ít miệt mài theo đuổi, trừ bỏ ngẫu nhiên đối chính mình chậc chậc tán thưởng một phen, nho nhỏ tự kỷ ngoại, ta tình nguyện đem tâm thần đặt ở theo đuổi hàng hiệu bao bao cùng hoa lệ vũ thường khoái cảm trung. Ta thừa nhận, ta là hư vinh nô lệ. Nhưng là, ta có này tư bản, không phải sao?
Ta chỗ trường học, là tối nổi danh tư nhân trung học, cái gọi là nổi danh, tự nhiên là lấy thân gia cao thấp cùng tuấn nam mỹ nhân tổng hợp lại bài danh đến nổi tiếng cả nước . Mà ta, một cái tình phụ nữ nhi, có thể ở nơi này giữ lấy nhỏ nhoi, tự nhiên là bằng vào này mọi việc đều thuận lợi dung mạo , mặc dù ta dựa vào bản tính người ngoài, đoan cái điêu ngoa tùy hứng, cũng có hứa rất nhiều nhiều nhân bao dung của ta cổ quái tính tình, sắp xếp đội nghĩ pháp nhi thảo ta vui vẻ. Nếu một người hai má có thể mĩ đến làm nhật nguyệt vô huy, có thể mĩ đến dẫn phát nam nhân trong lúc đó chiến tranh, ai còn nói này không phải một loại phúc lợi đâu?
Mẫu thân của ta ba mươi bốn tuổi, đúng là nữ nhân thục tiên diễm ướt át niên kỉ đại, tuy rằng nàng cho hai mươi tuổi khi sanh ra ta, vừa vặn tài như trước tốt không thể khủng hoảng, hơn nữa của nàng nhiều lần đảm nhiệm “Ân chủ” Nhóm đưa cho của nàng động sản, bất động sản, chích tọa thu một tháng lợi tức liền có thể ở này nhất thước vuông yếu năm sáu vạn hoàng kim đoạn không nhíu mua thượng mấy đống biệt thự, theo lý thuyết, nàng không nên không hề thỏa mãn chuyện. Nhưng là, cố tình còn có nhân làm cho nàng xem không vừa mắt.