First

13 1 0
                                    

"Bes ano ba ipapangalan mo sa anak mo?" 😊 tanong ni Carla.

Bestfriend ko. Nasa kwarto na kami ng hospital private hospital to but we requested na magkasama nalang kami. Mag bestfriend nga kami 😂 biruin nyo sabay kaming nanganak haha.

"I will name her kaye what do yo think? That will be her second name" i said.

She smile and look at me like she have an idea.

"What if,the second name of my child is kyle? So they're second name are both K" she smile while she said that

I nod cause i like the idea

"How about the first name? Xandra and your son is Xavier? What do you think?" She smile and she gave me a ok sighn so i guess she like it.

Saktong yun pumasok ang mga asawa namin hawak ang angels namin ❤️ aww so cute!

Christian gave me our baby aww she look like me.

I can't control my emotions so i cry.

"Bes i can't belive we have our own babies now" i said

Pumunta si christian sa likod ko at hinimas ang likod ko.

"Aba! Naka ilang round tayo nun eh imposible na wala tayong mabubuo" pilyong sabi netong asawa ko

Nabatukan ko tuloy!

"Nice pre parehas pa tayo sa timing ilang rounds ba? Kasi etong si carla halos na raphdhdjd"

Piningot ni bes yung asawa nyang si romel hahahha kahit kelan tong mga asawa namin to! 😂 ang pipilyo.

"Ok eto seryoso,ano pangalan nila?" Sabay na tanong nung mga ama.

Kaya napatawa kami ni bes t nagkatinginan.

"We decided, our angels name" sabay tingin sa asawa ko. "Xandra Kaye Sy" napangiti sya at si bes naman ang sunod na nagsalita. "Ang anak naman natin na napaka gwapo ay Xavier kyle Tan" ngumiti rin si pare.

"Ayos!" Sabay na sabi nung dalawa at kami ay nagtawanan.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 10, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Cassanova BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon