Author: Kim Min Young.
Pairing : Kyumin
Disclaimer : Vâng, giá mà 2 thằng này là của ta T^T
Rating : Biết chữ là đọc được òi.
Category: Không bạo lực, không yaoi, pink cũng chưa chắc cơ mà đảm bảo HE.
Status : Xong rồi.
Sumary: Trong tim trẫm...
Cả Đại Hàn này cũng không nặng bằng khanh.
Trong tim khanh...
Vì Đại Hàn này mà phản lại trẫm.
Phản thần, trẫm yêu khanh.
Warning: bất ngờ không có cảnh báo :v
.
.
.
- Hoàng thượng...sao người lại tới đây? Hoàng thượng xuất cung giữa lúc đêm khuya thế này thực sự rất nguy hiểm.
Jo KyuHyun là một người tuổi trẻ tài cao, chưa ngoài 30 tuổi đã giữ tới chức vị Thừa tướng, có thể nói dưới một người mà trên vạn người.
Hắn vội vã ra khỏi thư phòng còn đang dở việc, chạy tới ngoài khuôn viên giữa đêm khuya trăng tỏ. Nhìn thấy hắc y nhân bộ dáng đường hoàng đang xoay lưng lại với hắn mà ngắm trăng, trong lòng không khỏi nổi lên một tia hạnh phúc cùng yêu thương, nhưng vẫn không dám quên đi thân phận mà cung kính cúi đầu hành lễ.
- Thừa tướng phủ của khanh có thể dễ dàng để thích khách đột nhập vào sao?...Hay là khanh...không hoan nghênh trẫm?
Hắc y nhân hai tay chắp sau lưng, giọng nói mang uy lực của một đấng quân vương nhưng cũng lại ẩn chứa một nét nhu thuận như hoa như nước, nghe không ra là Hoàng thượng đang trách phạt quân thần hay là người yêu đang giận hờn.
- Hoàng thượng, thần không có ý đó...Đêm khuya sương lạnh, xin hãy cùng hạ thần trở vào trong phòng.
KyuHyun cung kính làm động tác cúi mời. Mà Hoàng thượng dường như đối với Thừa tướng phủ còn thân quen hơn cả Hoàng cung, xoay người thong thả bước theo đường sỏi xuyên qua hoa viên vào trong thư phòng.
.
.
.
Thư phòng vẫn còn ngổn ngang những văn kiện, tấu sớ bày trên bàn, dưới ánh sáng khi tỏ khi mờ từ cây đèn cầy.
- KyuHyun...lần này xuất ra 200 vạn lượng đi cứu tế cho người dân ở WangYoo khỏi nạn lũ lụt cùng bệnh dịch, trẫm muốn khanh cùng với vài lương y nổi danh đến đó. Không biết ý khanh thế nào?
Hoàng thường ngồi xuống ghế, cùng với màu của y phục tựa như cả một khối đen huyền bí, đem một thánh chỉ trong tay áo cùng ngọc tỷ đặt trên bàn.
- Hoàng thượng...chuyện cứu tế này...hay là để cho người khác đi thay...Hạ thần...nay mai quân tạo phản sẽ kéo vào Kinh Thành, thần không thể Hoàng Thượng ở lại một mình, nhỡ may...
BẠN ĐANG ĐỌC
Phản thần [KyuMin/Oneshot/HE]
RomanceTrong tim trẫm… Cả Đại Hàn này cũng không nặng bằng khanh. Trong tim khanh… Vì Đại Hàn này mà phản lại trẫm. Phản thần, trẫm yêu khanh.