Chapter 1

32 3 0
                                    

Elsa's POV

"OH My God pupunta na ako sa philippines I'm so exited" sabi ko sa sarili ko...

"MOM let's go to the airport now! baka ma-late na tayo!!" sigaw ko kay mom...

"So we are going to the airport, now makikita ko na si samantha na miss ko na nga siya eh." sabi ko sa sarili ko. After a few hours we arrived to the airport, I'm so excited.... Mom said na umupo muna kami sa upuan kasi maaga pa naman.

So tumawag si samantha..

*TRING, TRING*
"Hello Elsa, How are you?" She said.
"Im okay, ikaw kamusta ka naman?
"Me I'm Okay" she said.
"O sige na pupunta na kami sa airplane" sabi ko.
"Okay basta ingat ka dyan ah" she said.

Then iend call ko na, kasi pupunta na daw kami sa Airplane..
"Baby let's go na! Baka maiwan pa tayo dito!" Sigaw ni Mom sakin.
"Okay Mom!!" Sigaw ko rin sa kanya.

May tumawag, kinuha ko agad yung phone ko bago kami makapasok sa loob, at si Jack yun. Sinagot ko naman agad.

*TRING TRING*

"HELLO ELSA HOW ARE YOU" SIGAW NIA SAAKIN....
"HOY WAG KA NGA!! NAKAKABINGI KA NA AH." Sigaw ko rin sa kanya....
"HAHAHAHAHAHAHA."tawa niya sa akin...
"ISA IBABABA KO NA TONG CELLPHONE, ATSAKA ANDITO NA AKO SA AIRPLANE."SIGAW KO SA KANYA
"Sorry na nga hindi ko sinasadya."sabi nia saakin
"Okay basta wag mo nang ulitin, O sige na patake off na ang airplano o sige na." I LOVE YOU."sabi ko sakanya....
"ANONG SABI MO?!?"tanong nya sakin.. sandali nga lang bakit ko sinabi yun?! Baliw din ako minsan noh!
"Ay wala wala, saka pa take off na yung Airplane so.. bye na.." Pagpapaalam ko sa kanya, saka nagannounce narin na bawal magcellphone dito pag pa take off..

TO BE CONTINUED............
__________________________________________________________________________________

Hi! Guys!! Please vote and comment to my story..

Abangan niyo rin po ang mangyayari sa love story nila!! Kilg much!!

Sorry din kung onti lang kasi,busy din ako sa pagaaral.

I love you that's itTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon