[Đạo mộ đồng nhân] Đương tiểu gia ngộ đáo đại thần - Tráo Tử Khuẩn

583 5 0
                                    

((Bình tà đồng nhân) đương ta gặp được đại thần) chỉ giả: Cái lồng tử khuẩn

Văn án

Một cái là võng xứng [giới/vòng] tử hồng đại thần, một cái là bị buộc sơ thiệp võng xứng tân nhân ngô gia ta.

Đương ta gặp được đại thần, hội sát ra như thế nào đích hỏa hoa?

Ấm áp đích cảm tình, hoan thoát đích phong cách, ngọt người chết đích văn-w-

Nội dung tiêu ký: Võng xứng đạo mộ

Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Trương khởi linh, ngô tà ┃ xứng giác: Hắc người mù, vương mập mạp, giải ngữ hoa, hoắc tú tú ┃ này nó: Võng xứng, bình tà, ấm áp

☆, đệ 1 chương

Ngô gia nguyên vốn là cái rất lớn đích gia tộc, chính là không biết vì sao, đến ngô tà này một bối nhân, liền chỉ có hắn một cây độc miêu miêu.

Tục ngữ nói vật lấy hi vi quý, miêu lấy độc vi bảo. Ngô tà thân là độc miêu miêu, theo lý thường đương nhiên đã bị theo ông nội đến ba ba, theo ba ba đến Nhị thúc, theo Nhị thúc đến ba thúc đích yêu thương.

Ba ba nhưng thật ra không như thế nào quản hắn, liền sổ ông nội bảo bối đích nhanh, mới trước đây ăn tốt nhất nãi, lớn lên thượng tốt nhất học.

Tuy nhiên không phải như thế nào mỗi ngày hướng thượng, cũng may ngô tà đứa nhỏ này thông minh, vật lí vưu vi xuất sắc. Khảo thượngl đại, cũng không tính cấp ông nội dọa người. Thông tri thư lấy tới tay, ông nội cái kia cao hứng a, ngạnh phải ở tôn tử này không có việc gì đích cấp ba thử giả cuộc sống tiếp cận kết thục khi, cho hắn bạn trường oanh oanh liệt liệt đích thăng học yến.

Trời biết đạo ngô tà sợ nhất ứng phó loại này trường hợp, này tám can tử đánh không đích thân thích quang là xưng hô liền đắc biệt nửa ngày, cho nên ở ông nội đích mặc ưng thuận, hắn theo lý thường đương nhiên đích lưu hồi tiểu phòng ngoạn máy tính.

Điều hòa rất lương cũng lại đắc điều, trực tiếp trảo giường cái chén ôm vào trong ngực. Tựa như tất cả ba năm không được máy tính đích chuẩn đại học đảng nhóm giống nhau, mới vừa phóng giả kia một lát hắn là ngày ngày ngoạn hàng đêm ngoạn, thực không thể đem ba năm mệt đích bản ở ba ngày lao trở về. Nhưng ngoạn nhỏ như vậy nửa tháng, chính là một trăm máy tính xảy ra trước mặt hắn cũng không biết nên ngoạn nhân đó cái gì. Này không, ngô tà tiểu thiếu gia đã muốn đối với trăm độ hiệt diện ấn rất nhiều [biến/lần] xoát tân. Cuối cùng tác tính điểm khai chính mình mới vừa tất nghiệpf trung đích thiếp đi.

Cao một đích tân sinh nhóm như trước phun tào quân huấn đích thảm vô nhân đạo, lớp 11 đích học đệ học muội nhóm ôm oán bài tập áp lê đại, cấp ba đích khổ bức nhóm thì tại biểu đạt nhắm ngay đại học đảng nhóm đích hâm mộ ghen tị hận.

Nhìn thấy nhìn thấy, bỗng nhiên còn có như vậy điểm nhân thương cảm.

Chính tính toán tắt đi võng hiệt, ngô tà đột nhiên cảm thấy trước mắt tối sầm, thân thủ na khai chính mình trên mặt đích móng vuốt, bật người biết đến chính là gì hứa nhân cũng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 13, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đạo mộ đồng nhân] Đương tiểu gia ngộ đáo đại thần - Tráo Tử KhuẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ