Chapter 48

74 2 0
                                    

Vien's POV


"Sir na reach na po yung sales na gusto niyo nag top na rin yung Holler sa lahat ng music charts.....Mr.Soo asan na yung anak ko"



"I know pero hindi ko pa ibabalik si Steven sayo"



"What?!"




"Huwag ka agad magalit diyan kasi ito na mag co-comeback ulit kayo pero this time kayo ng lahat ng buong SNSD pag lumagpas pa sa condition na binigay ko bibigyan ko kayo ng prize with EXO at yung pag release sa new album niyo ay kasabay nung concert niyo"



"More like comeback concert?"



"Oo,pero don't worry about it naka plano na ang lahat next next week "



"W-wait next next week?Wala pang songs and choreo sir paano kami mag co-comeback?"



"Remember mayroon ng nakahandang album niyo two years ago pero di natuloy dahil sa issue"



"so yun yung gagamitin namin"



"Yes,sabihin mo na lang sa mga ka members mo pag di niyo ginalingan matatagalan kang mabawi yung anak mo"



"Arasso,Can I talk to him"



"Sure"



narinig kong may tinawag siya at pinadala yung phone kay Steven



"UMMA!!!"



"Yah!How are you?"



"I'm doing good Ma,binibigay nila lahat ng gusto ko maliban lang sa makasama ka but I know that your working hard para lang mabawi mo ko Ma I really miss you"



"I miss you too Steven don't worry after a week or a month makakasama na rin kita kailangan pa naming mag comeback ng mga tita mo"



"I know Ma wag kang masyadong nagpapagod ha alagaan mo yang sarili mo baka lalo ka niyang pumandak"



napairap lang ako kailangan may pang iinsulto?

I'm Not Alone(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon