"Hindi pa ba sapat na ikaw ang pinili ko!? Lahat ng to dahil sa pesteng pagmamahal ko sayo! Pwede bang kahit ngayon lang wag kang sumabay?"
"Is that so? Fine sige. I'll give you space. Yan ang kailangan mo diba?"
"What the fuck, Hailey? Sawang sawa na ako sa kakaganito mo! Ang hirap mo intindihin."
"Totoo ba, Eros?"
"Totoo ang alin!?"
"Na mahal mo ako? Napilitan ka lang naman dun. Diba?"
"Tingin mo ba pipiliin kita kung napilitan lang ako? Umayos ka nga, Hailey."
"Ano bang dapat kong gawin para hindi ako maguilty, Eros?"
"Shut up. Yan ang gawin mo."
Yung feeling na, Minahal mo naman siya, pero hindi parin sapat sakanya yon.
Ano kaya mangyayari kay Hailey Greyson at Eros Standford? May mga bagay na nagsisimula sa ganyan, pero sa huli, Happy ending rin.
Makakamit nga ba nila ang Happy Ending na pinangako nila sa isa't isa?
Patuloy nga bang maiilihim ni Hailey kay Eros na, nasasaktan na siya?
May darating kaya?
--------
Ang corny nang prolouge, yeah. Naisip ko lang to. Btw, Pinalitan ko ung The Two Couple Love Team. In short denelete ko.
Sorry sa mga nagbabasa nang TTCLT, kailangan kong edelete at palitan.
Don't worry updated to lagi. Kasi wala na rin naman kaming klase.
Sana magustuhan niyo, oo corny ung prolouge. Pero sana magustuhan niyo ung next Chapters.
Btw, ang RP's nila. Malalaman niyo rin.
Thankyou for Reading and Voting! Sana mas dumami ngayon.
All Rights Reserved.
BINABASA MO ANG
Unexpected Feelings
RomanceNang dahil sa isang iglap, nagbago ang lahat. Nang dahil sa isang iglap, nawala ang lahat. Maiibabalik ba ang dati?