《 hàn bản đa dạng + xin nhờ tiểu thư chi chú ý dưới chân 》 tác giả: qjjq
Tấn giang VIP2013-04-06 kết thúc
Cảnh tượng nhất:
F4 chi nhất Gu Jun Pyo hôm nay như trước phong thần tuấn lãng khóe miệng cầm một chút kiêu ngạo tươi cười mại khai chân dài đi ở đội thủ, dọc theo đường đi mọi người tiếng reo hò, tiếng thét chói tai không ngừng. Ân? Cảm thấy được mặt đất mọc ra không bình chỉnh cúi đầu kiểm tra, phía trước không hiểu xuất hiện một cái độ cao chỉ cập hắn ngực buộc đuôi ngựa thiếu nữ, hắn không vui nhíu mày, "Tránh ra." "Không. . ." Buộc đuôi ngựa thiếu nữ nói phản kháng nhất thời hiện trường lặng ngắt như tờ. Ở hắn nhìn chằm chằm trung nàng hạ xuống hai hàng nhiệt lệ, "Ngươi thải trụ ta chân không tha, điều này làm cho ta đi như thế nào?"
Cảnh tượng nhị:
Tư nhân trên yến hội F4 đứng đầu chống lại thất mà phục Kang gia nhị tiểu thư, màu đen cá sấu văn giày da bước trên màu bạc giày cao gót ngay trước. Gu Jun Pyo vừa thu hồi chân, giày cao gót chủ nhân không chút khách khí phản thải trở về."Mời ngươi đi xem điểm!" "Ngươi thật to gan!"
Nội dung nhãn: phim Hàn hào môn thế gia vui mừng oan gia thiên tác chi hòa
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Kang Hye Ahn ( Park Hye Ahn ), Gu Jun Pyo ┃ phối hợp diễn: Geum Jan Di, F3, Kang Hye Na, Suh Dong Chan ┃ cái khác: đa dạng chúng, xin nhờ chúng
101
Kia một năm nàng 5 tuổi, nàng 5 tuổi bán, cộng lại không đến 11 tuổi tiểu quỷ lần đầu tiên liên thủ hợp tác bạo chủy kim bách hợp vườn trẻ viện trưởng gia kiêu ngạo ương ngạnh công tử, kia tiểu tử sau lăng là chỉ nhận không ra kết quả là ai tấu hắn.
Thời gian thấm thoát, lại qua mười hai năm!
Trên tường kim đồng hồ chỉ hướng "12 ", tràn ngập thiếu nữ hơi thở hồng nhạt phòng ngủ trung nhất tóc ngắn thiếu nữ chính hai tay hợp thành chữ thập làm ra thành kính trạng quỳ gối đệm dựa thượng sám hối trung, nàng trước mặt là nhất đài mở ra máy tính xách tay, video clip trung một cái buộc đuôi ngựa thiếu nữ còn buồn ngủ liên tiếp ngáp dài.
"Hye Ahn, ta có tội."
"Ân."
"Nhớ được hai tuần trước ta đi Shinhwa học viện đưa quần áo sao?"
"Ân."
"Ta khách hàng lúc đó luẩn quẩn trong lòng đang muốn nhảy xuống thiên thai."
"Ân."
"Ta nóng lòng quần áo giặt phí còn không có thu được vô luận như thế nào không thể tổn thất liền thuận tay bắt được hắn."
"Ân."
"Cũng không biết là cái nào thủ khiếm chụp được ảnh chụp truyền thượng bác khách."
"Trọng, điểm."
"Shinhwa học viện phái chuyên gia khen ngợi ta anh dũng cứu người phát phóng đặc biệt học bổng có thể miễn phí nhập đọc Shinhwa trung học, sở hữu học chi phí phụ toàn miễn, ngươi vì ta cao hứng sao?"
"Ân."
"Thật tốt quá Hye Ahn, ngươi nhất định cũng sẽ thích thượng tân học giáo hoàn cảnh, nơi đó bể bơi tuyệt quá a ~~ "