Sofia's POV
Kriiiinnnngggg
Nagulat na lang ako sa malakas na tunog ng aking mahiwagang alarm clock at tuluyan na nga akong nagising dahil don.
Bigla kong naalala first day of school nga pala ngayon sa aking school na Princeton University at tanging mayayaman lang ang nakakapasok don kaya ako nandun dahil meron kaming sariling Company ng mga sapatos.
Tama na kakadaldal at gagawin ko na ang aking morning rituals at maghahanda na ako para pumasok.After 123456789 years ay natapos rin ako akala ko sa cr na ako titira haha jk.
Nagbihis na ako ng jeans,hanging shirt at high cut converse at bumaba na.
Pagkababa ko nakita ko sila mama at papa "Ma! Pa! Good Morning"sabay kiss sa pisnge nila.Nagtataka siguro kayo kung bakit bakit Mama at Papa ang tawag ko sakanila kahit mayaman kami never akong nasanay na tawagin silang Mommy at Daddy.
Pagkatapos ko kumain ay nagpaalam na ako at pumuntang garage para kunin ang car ko.
Habang nagdadrive ako naisip ko kanina pa ako daldal ng daldal hindi pa ako nag papakilala ng buo kaya eto na.
Ako si Sofia Ashley Wilson 20 years old half american at half korean(kunyare nag-eenglish sya ha). Mama ko ang Korean at si Papa naman ang American. Meron kaming Company ng mga sapatos at nakakalat na yon sa buong mundo at ang Company namin ang pinakasikat at pinakakilala kaya medyo kilala na rin ako. Nag-aaral nga pala ako sa pinaka Prestige na school sa Canada ang Princeton University at tanging lubos na mayayaman lang ang nakakapasok dun dahil sobrang mahal ng tuition fee dun at meron akong bff si Dianne Kate Grande since grade school magkaibigan na kami at nga pala my talent is dancing and singing.
Nandito na pala ako sa school at nagtungo na sa parking lot ng school,naghahanap ako ng pwesto at nag sigh na lang ako ng wala na akong makita pero may napansin akong pwesto na walang laman take note nag-iisa na lang ang swerte ko naman,pero bigla na lang akong may nakita na isang kotse napapunta din doon kaya binilasan ko na ang pag-drive para maunahan ko na ang isang yun.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Success dahil naunahan ko sya kaso lang parang uminit yata ang ulo eh pero wala akong pake bahala sya nauna ako eh.Bumaba na ako sa car ko at paalis na dapat ako nang biglang may tumawag sakin "Hoy!! ako dapat nakapark dito ah bakit mo ako inunahan? Bobo ka ba o sadyang tanga lang? Hindi mo ba nakita yung sign na reserved parking?"sabi ng lalake na masungit pero aaminin ko gwapo sya.Pero kahit ganun sya papatulan ko sya anong akala nya sakin weak? "Hoy!! ka den sino ka para pagsalitaan ako ng ganyan ha? Ako kaya ang nauna dito at wala na akong makitang ibang pwesto kaya wala na akong pake kung nakareserve to"galit na tugon ko.
Sehun's POV
"Hoy!!ka den sino ka para pag salitaan ako ng ganyan ha? Ako kaya ang nauna dito at wala na akong makitang ibang pwesto kaya wala na akong pakiaalam kung nakareserve to"sabi ng babaeng kaaway ko "Ako hindi mo kilala so transferee ka pala--" naputol ang sinasabi ko nang bigla syang sumingit "Ang tanong ko sino ka? Hindi ko sinabing alamin mo kung tranaferee ako pero tama ka transferee nga ako" singit nya "Grabe kang babae ka pwede bang patapusin mo muna ako?" Tumango naman sya "Good! As I was saying transferee ka kaya hindi mo pa ako kilala so magpapakilala na ako ako si Oh Sehun ako ang anak ng may-ari ng school na to" haha nakakatawa yung mukha nya pero nagulat ako sa naging sagot nya " WALA.AKONG.PAKE" at tuluyan ng umalis pero bago pa sya makalayo sumigaw muna ako "Humanda ka mamaya pagnagkita ulit tayo"sigaw ko "Whatever" sigaw nya pabalik arrrggghhh nakakainis.
Saan kaya ako magpa-park nito?
Tanong ko sa sarili ko.Ah alam ko na haharangan ko na lang ang kotse ng lesteng babaeng yun tingnan natin kung makaalis pa yun......
Ay napansin ko kanina pa ako daldal ng daldal hindi nyo pa ako kilala haha sorry so eto na mag papakilala na
Ako nga pala si Oh Sehun 20 years old half Korean half Amerincan my Mom is the American then my Dad is the Korean.Kami ang may-ari ng pinaka-prestige na school dito sa Canada ang Princeton University. Badboy ako lahat ng estudyante dito takot sakin,at playboy rin ako lahat ng mga babae dito sa school ay naging girlfriend ko pero yung mga magaganda lang pero niisa sa kanila wala akong sineryoso.Masyado na kayong maraming nalalaman tama na.
To be continued.....
**********
Sofia at the multimedia....
Don't forget to Vote and Comment.. Kamsa!!