Chapter 4

10 0 0
                                    

Humaba usapan namin ni Yanna. Diyan sa Issue na yan. Medyo malungkot talaga! Kinabukasan wala kaming pasok.. Sabado kasi!

"Hmm.. Mama, Di muna ako magpapaload. Ipapahinga ko muna yung phone at kamay ko. Ayos lang ba?" sa totoo lang umiiwas ako. kasi baka lalo akong malungkot pag katext ko pa siya. Ilang araw lang naman!

"Magpapaload ka naman agad diba? :("  Matagal pa ata. :( Nalulungkot ako! >___<

"Opo. Pero habang wala pa akong load. Laging mo 'tong pakinggan.. 'When i'm with you' by Faber Drive. Para di ka malungkot. :( " binigay ko yung song na lagi kong pinapatugtog ito ung una kong kanta na binigay ko kay Yanna. :) :(

"Sige po. :( " sad pa din siya? Hays. Kailangan ko din magtiis para masanay ako pag nandun na ako sa states. 

Kinagabihan nun. Nagulat ako! Parang ganito O.O Lahat ng text ko sa kanya tinatago niya pala? :") She mad my night wonderful. :") Halos lahat ng text ko sinend niya sakin.  Yung may sense na text tinatago niya.. Waaaahh! Pinakinggan ko nalang yung When I'm with you.. Napapangiti ako bigla akong kinanta..

"When I'm with you I'll make every second count, Cause I miss you. Whenever you're not around, When I kiss you. I'll still get butterflies years from now. I'll make every second count when I'm with you" napapangiti ako. sh*t! singer XD

Nakalipas ng Sabado, Linggo hanggang sa Dumating yung lunes.. Wala kaming communication. Kasi nga! Kasi nga! Wala akong Load XD

Habang 3rd class namin. Mathematics.. So boring.. Nakita ko phone ni Rico. Kasi si Rico ang katabi ko. XD

"Pre. May load ka?" seryoso kong tanung kay Rico. 

He smiled at me. Woah! Bro XD "Here you go.. Alam kong miss mo na si Yanna.. Text mo na XD" he grin. Taeng tropa kong ito! XD

Yea! I admit. I missed Yanna so much! >.< Sa 2 days na di ko siya nakausap. Pang 3 days na 'to. Pero nung Saturday at Sunday Di ako nakatulog ng maayos kasi miss ko siya. Matext na nga! :D

"Hm. Hi Mama. Charles here ^_^ How are you? Did you miss me? Well, I miss you too. ;( " Send! Yan ang una kong text sa kanya.. Nagulat kaya siya kasi number ni Rico ginamit ko? Hindi naman siguro..

"Waaaah! Papa. I miss you! Paload kana please? :(( " napatingin ako kay Rico kasi nagbasa siya XD

"Pre. Magpaload kana mamaya! Mahirap yan. HAHAHA" Oo nga. Mahirap nga na di siya kausap! :| Magpapaload na ako. 

"Mamaya. Magpapaload ako. Nasa School pa ako eh. Mamaya ah? :** " Baka maiyak na siya sa tuwa niyan? XD HAHAAH! assuming -_-

"Opo! Mamaya ah? :( Miss na miss na kita! Sige, Nasa class kapa. Nasa Class din ako ehh. Ingat ka mamaya! " Nasa klase siya? -_- End of Conversation.

Di na ako mapakali kasi may 4 na kami na klase na aattend-nan. Makakasurvive ako niyan! Hanggang sa nakasurvive nga! Tumakbo agad ako sa loading station para magpaload.. Nagkatext na kami ni Yanna! Hoooooraay! :) Sobrang sabik na sabik kaming makausap ang isa't isa.. 

Tumagal ng tumagal. We say each other ng I LOVE YOU! Waahahaha! Ang angas! :) Di na crush ang nararamdaman namin e. :) Di ko siya girlfriend pero trato ko sa kanya girlfriend ko talaga. Naguguluhan ako.. Trato ko sa kanya Girlfriend.. Ako kaya Boyfriend niya trato niya sakin?

Gabing gabi na! Super bored na bored ako. Wala akong maisip.. Paparamdam ko nalang kay Yanna na mahal na mahal ko talaga siya. :)

"Sa tingin ko, Ikaw na ang babae na sinasabi ng Diyos. Kahit LDR kaya natin 'to. Alam ko hindi tayo susuko. Gagaw tayo ng paraan para magsama tayo habang buhay. Yung babae na yun ay si "Yanna Pascua." :) Buti nalang nandito si facebook pati si text noh? Kung wala si facebook o si text may magmamahal pa kaya sakin? Pero alam ko masaya ako! Kasi binigay sakin si Yanna! :) Kasi kung wala siya? Walang magmamahal sakin ng tunay! Nagpapasalamat ako sa Diyos! Kasi ikaw ang binigay sakin! Di na kita papakawalan pa! Di kita sasaktan! Di kita lolokohin! I promise, Mama! Promise ko sayo? Hinding hindi kita iiwan! ILOVEYOU FOREVER MAMA! ♥ ♥ ♥ " Woah! Nasabi ko lahat yan? Iba na talaga nararamdaman ko kay Yanna! Sobra sobra ko siyang mahal! Napangiti ako nung sinend ko sa kanya yan! :)

The Promise.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon