So here... First story of mine in this second account. My first account is @-invima- you can read my very first story na TMWTTD ;) okaay, ENJOYYY PO! :)
--------------------------------------------------------------Prologue
Andito ako ngayon sa kwarto at nakatingin sa ceilng habang inaalala ko lahat ng mga nangyari last year.. Yung pakikipag break nya saakin.. fck lang.
(Flashbacks)
Nag aayos ako ng buhok ko para daw sa date namin ni Kieran nang bigla syang tumawag. sus excited haha
Ako : Hello babe?
Kieran : Wag ka nang tumuloy sa date natin. Last narin natin itong pag uusap. Bye
Ako : P-pero.. Bakit? Ano bang nagawa ko?!
Kieran : Wala! It's just... Di na kita mahal. i'm so sorry. Simula palang.. si Princess na ang mahal ko.
Ako : PAKYU! Wag na wag kang magpapakitang
hinayupak ka! *sabay end call*End of Flashbacks
We were so happy before then nangyari yun. Pakshet Saklap no? Hahaha. ugh that memories with him are just a shit now. Hayszxc makalabas na nga muna. Pupunta akong ice cream parlor.
Nang makarating na ako, umorder na kaagad ako ng Mango Flavor. Favorite ko yun eh pake nyo. Haha habang kumakain ako, bigla akong na bored kaya uuwi na ako at kakain uli.
Palabas na sana ako nang makita ko si Princess sa gilid ng pinto. May upuan kasi dun pang dalawahan. Umiiyak sya
"Oh? Anong drama yan?" Pagtataray ko sakanya. Lumingon naman sya.
"Iniwan na rin ako ni Kieran. At dahil sayo yun! Peste ka ano?! Hindi nya ako kayang seryosohin ulit dahil sayo!" Great. dahil sakin? Hahaha anong pinagsasabi ng babaeng 'to. hibang na. Eh sya tong malandi na meron na ngang isa. Di nakuntento, ginawang dalawa. Tsk malalandi talaga ang mga may pangalang Princess.
"Ako pa ngayon? Etong tandaan mo ha. Pano ka makakahanap ng pesteng forever na yan at seseryoso sayo kung ikaw mismo eh ang landi landi mo. Pakamatay kana nga. " Sabay alis ko dun. Huh sino sya para pag aksayahan ko ng laway? Hay yan yuloy. Pati sa malalandi, Bitter na ako.
----------------
Taran! ^_^ hahahaha second story! Pero ito kacareerin ko na talaga to. Hahaha sorry di ko natapos yung TMWTTD :) hehehehe sana magustuhan nyo to mga ka bitter :*--------------------------------------------------------------------
Her POV
Sht! Late na ako sa klase ko! First day pa naman naknang! Argh bwisit na katulong papatayin ko yun pagkauwi ko. Eh hindi nilabhan yung uniform na gagamitin ko! Sya kaya ilaba ko -.- Stupid ugly creature! Ugh i can't help but to curse her to death!
" You look like a pissed stick-O. HAHAHAHA! " shoot, he's already here. Who else? My fcking idiot brother. No he's not my brother, he's my childhood friend. Ugh my brother. Oh gawd okay, parang kapatid ko na sya. We've been bestfriends for a long long time. Hindi pa yata kami iponapanganak, eh magkaibigan na kami. Sounds funny but it's true.
" Get your ugly face out of my sight before i'll erase it, Ash Steffan Grey! " I shouted at his face with laway. Napahilamos tuloy sya sa mukha nya at tinignan ako ng masama. Hahahaha he looks like he's going to kill someone!
" What the freaking hell?! " hahahahaha pikon forevs.
" What what? Pffft- HAHAHAHAHAHA! Shit--- UWAAAAAAA DADDY HEEEEEELP! A PAKSHET MONKEY'S GOING TO EAT ME ALIVE AND SEXY! " Hinahabol nya ako! Omygsh waaaaaah!
" HUMANDA KA SAAKIN! Kapag na abutan kita papatayin kita! Sa kiliti wahahahahahaha! " huhuhu yung tawa nya nakakatakooot! :(
" UWAAAAA! MALALATE NA AKO STEFFAN EH! i hate you! " sabay binato ko sakanya yung sapatos ko. Sheeet bago pa yun eh!
BINABASA MO ANG
Bitter's Tale ( ONE SHOT )
Short StoryMaraming naniniwala sa salitang ' Forever ' na yan. ako? Number one fan yata ako ng salitang yan pero naging number one hater ako nyan nung niloko nya ako. Ang salitang forever para lang yan sa mga taong nagbubulag bulagan mahahanap pa nila ang so...