hồi 1

1.3K 35 9
                                    

< xin lỗi ta là npc[ võng du ]>

Ta là npc

Tiêu Nhiên ở trong mơ đi rồi rất lâu, nhưng vẫn không nhìn thấy phần cuối. Chu vi là Hỗn độn , đậm đến có điểm giống chất lỏng nhất dạng Hắc ám, đem hắn chăm chú bao vây lấy, thậm chí ngay cả bản thân tay đều nhìn không rõ. Nhưng là Tiêu Nhiên cũng không hề từ bỏ, hắn đi a đi, đi a đi, rốt cuộc trước mắt xuất hiện một tia sáng, muốn đến điểm cuối!

Tiêu Nhiên tận hết sức lực mà hướng về ánh sáng chạy đi, chạy tới gần mới phát hiện ánh sáng phần cuối đứng một cái người, hắn quay lưng về hắn, không nhìn thấy tướng mạo, chỉ có cùng tóc nhất dạng đen kịt áo choàng theo gió nhẹ nhẹ nhàng tung bay.

"Trở về đi."

【 tại sao? Ta rõ ràng như thế gian khổ mới chạy đến điểm cuối. 】

Tiêu Nhiên muốn hỏi, mà lại phát hiện mình cổ họng thật giống bị cái gì ngăn chặn nhất dạng, không phát ra thanh âm nào. Không chỉ như vậy, hắn còn phát hiện, từ từ cái này ăn mặc áo choàng đen nam tử nói chuyện một khắc đó bắt đầu, hắn liền không thể lại hướng về phía trước di động mảy may, chỉ có thể ngốc tại chỗ, kỳ quái mà nhìn hắn.

"Ly khai đi, ta không lại cần muốn ngươi ." Nam tử nói xong câu đó, từng bước từng bước đi vào kia ánh sáng bên trong.

【 đây là... Cái gì ý tứ? 】

Tiêu Nhiên trợn to hai mắt, nhìn nam tử rời đi bóng lưng, bỗng nhiên một cổ tâm tình che ngợp bầu trời mà bao phủ hắn toàn thân, hắn trái tim bắt đầu hơi hơi đau đớn.

Đây là... Bi thương sao? Tại sao?

Tiêu Nhiên há miệng, khả một cái âm tiết cũng không phát ra được đi, hắn sốt ruột mà nhìn nam tử chậm rãi biến mất ở ánh sáng phía trong, làm thế nào cũng di chuyển bất động thân thể, trái tim truyền đến đau đớn càng ngày càng lợi hại, đau đến bộ mặt hắn đều không khỏi có chút co giật, cuối cùng không nhịn được chảy xuống một giọt nước mắt.

Tại sao?

Hắn lại hỏi bản thân một lần.

Tiêu Nhiên gắt gao tập trung bóng người kia, nhiều hi vọng hắn có thể quay đầu lại liếc mắt nhìn, nhưng là đối phương mà lại không có nửa điểm lưu luyến ly khai , liên đới kia luồng ánh sáng sáng đồng thời... Biến mất rồi.

Chu vi tấn tốc lại lâm vào phía trước như vậy sền sệt Hắc ám, bao vây lấy, nuốt chửng Tiêu Nhiên thân thể, dung không được nửa điểm phản kháng...

————————————————

"... Tại sao... Không... Không cần đi !"

Tiêu Nhiên từ trong mộng thức tỉnh, lướt qua cái trán, phát hiện trên tay đều là dính mồ hôi. Hắn mờ mịt nháy mắt một cái, ngực không đoạn phập phồng, trong mộng cảnh tượng thực sự quá mức chân thực, mỗi lần đều như giòi trong xương nhất dạng hung hăng quấn quít lấy hắn.

Tiêu Nhiên không phải lần đầu tiên làm cái này mộng , bất quá hắn phía trước mơ tới đều là một mình hắn ở trong bóng tối cô độc mà đi về trước mà thôi, muốn nói đụng tới người, này còn là đầu một lần.

[Toàn tức võng du] Xin lỗi ta là NPC -Thiên phiên (liên tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ