Toàn bộ thế giới ầm ầm đổ nát.
Gần như nghẹt thở trong nháy mắt, bị chặn lại cái cổ Tiêu Nhiên trong cổ họng không bị khống chế mà tiết ra một tia rồng gầm, trước kia trong lòng liền có suy đoán Huyền không không khỏi trợn to hai mắt, này tiếng rồng gầm xác xác thực thực là hắn không sai !
Nàng không thể tin được mà nói: "Điện, Điện hạ?"
Huyền không đại mộng vừa tỉnh tựa như vậy liên vội vàng buông tay ra, quỳ trên mặt đất cực kỳ kinh hoàng mà nói rằng: "Điện hạ thứ tội reads; võng du chi vương giả cuộc chiến ! Vi thần không biết là Cửu điện hạ đại giá quang lâm, lại làm ra bực này mạo phạm Thiên uy chi sự, vi thần tội đáng muôn chết !"
Bừng tỉnh hồi thần Tiêu Nhiên che bản thân bị bóp phát đỏ cái cổ, từng ngụm từng ngụm mà thở hổn hển, rõ ràng chỉ là đi qua ngăn ngắn vài giây, mà lại phảng phất độ qua một thế kỷ như vậy lâu dài.
Hắn tỉ mỉ mà ở trong đầu tìm tòi, tuy rằng trong đầu vẫn không có bất kỳ liên quan với Bạch long ký ức, thế nhưng trong thân thể kia rõ ràng nhiều cái gì cảm giác, nhượng hắn ý thức được ——
Nó tỉnh rồi.
Ký ức không có khôi phục, ý thức mà lại tỉnh lại.
Nghe vào tuy rằng rất khó mà tin nổi, thế nhưng Tiêu Nhiên hiện tại mặt so với trước xác thực là nhiều rồi một phần cảm giác huyền diệu, cái cảm giác này kỳ diệu _ khó có thể hình dung, phảng phất một khỏa đại trái tim mặt trong dài ra một khỏa trái tim nhỏ, chúng nó liên tiếp tương đồng mạch máu, cảm thụ được duy nhất linh hồn, khống chế được cộng đồng thân thể, ngoại trừ nhiều ra tới một phần Bạch long phía trước làm hình rồng npc tình cảm ở ngoài, hai trái tim cũng không hề có sự khác biệt.
Sở dĩ chờ thần thức hơi hơi tỉnh táo một điểm, Tiêu Nhiên ý thức được Huyền không cử động thì, không hề có giống nghe đến cái gì nói mơ giữa ban ngày nhất dạng kinh ngạc, hắn chỉ là ánh mắt lấp lóe, phảng phất xác nhận nhất dạng, hỏi nói: "Ngươi, ngươi gọi ta cái gì?"
"Cửu điện hạ." Huyền không quỳ rạp dưới đất, ngữ khí của nàng tuy rằng kinh hoảng, thế nhưng cũng rất nhanh liền khôi phục trấn định dáng vẻ.
"Ngươi nói chính là Cửu thiên huyền long? Ngươi xác định ta liền là hắn?" Tiêu Nhiên hỏi, tuy rằng trong lòng đã có đáy, nhưng dù sao cũng là dòng dõi đại sự, không thể không cực kỳ thận trọng.
"Điện hạ sao lại nói lời ấy? Tuy rằng ngài trường cư Cửu thiên chi ven, ít giao du với bên ngoài, không giống cái khác Điện hạ cái kia dạng thường thường hiện thân ở trước mặt người, thế nhưng ngài 1 vạn tuổi sinh nhật thời điểm, Chúc long đại thần từng vì ngài thiết yến, ngài ở trên yến hội thoáng hiện, này thần tư lệnh Chúng thần đều khắc sâu ấn tượng, vi thần là tuyệt đối sẽ không nhận sai!"
Nghe được này dạng khẳng định ngôn từ, Tiêu Nhiên trong lòng tảng đá lớn cũng coi như là rơi xuống đất, Huyền không một cái Thần cấp npc, vừa mới bản thân tính mạng lại hoàn toàn nắm giữ ở trong tay nàng, nàng là không hề có một chút lừa gạt động cơ của chính mình cùng chỗ tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Toàn tức võng du] Xin lỗi ta là NPC -Thiên phiên (liên tái)
AdventureQuét : chủ thụ ,đại mỹ thụ , trưởng thành hình ,song khiết , " thăng cấp lưu ", tiền kỳ chút ngược trung kỳ tô thăng cấp bàn tay vàng , đả tương du công ,si tình npc thụ (mất ký ức) . chậm nhiệt. Thụ nghề nghiệp là thần bút , công tử như ngọc , tuấ...