hmmm

28 0 0
                                    

Here @ school

sa wakas tapos na ren mag work after all sumakit lalamuan ko din infareness xD kakadakdak at salita ko sa counter. pero infareness nakayanan ko naman ang tumaya for about 4 hours.

Working student pala ako, Independent akong bata , tapos kumuha ako ng sholarship para naman makatipid ako at makaipon ren.

"Okay class, tapusin niyo na niyang Balance Sheet niyo and para ma-checkan na natin yan"

"Oh, dba ang hirap pa ng subject ko ngayon semester >.< sabay-sabay lahat ng problema"

"Uy, Jasmine tapos ka na?"

"OO, Bakit ?"

"Pakopya naman."

"Cge lang."

"Yes , Salamat Jas"

"uy, classmate tapoos na si Jas, sinu kokopya"

"Ako, Ako ren, Ako din"

HAHAHA. oh diba ang bait ko pina-pa share ko sial ng sagot ko para pag mali ako pare-pareho kami ng score de joke lang xD hahaha. Oh well, ang boring ngayon paulit-ulit na lang yung ni-lesson ni mam kaya nag advance ako ng pagbabasa para naman ma matutunan pa akong iba :> at madami a kong matutunan .

"Okay , Good bye class. You can now go home . See you tomorrow"

YESSSSSSSSSSSS! Uwian na at tapoos na ang boring na araw ko kase ngayon maghahanda muna ako sa date namin ng bestfriend ko <3 ayieeeeeeeeeeee.. kilig much <3

Ano kaya magandang suotin? Ano kaya magandang make-up? Ano kaya sasabihin ko mamaya at ikwento dun para mgkainteres naman saken yun?

LOVE STORY KO &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon