Tựa : Hiệp nghị giảo cơ 30 thiên
Tác giả : Lâm Tri Lạc
Thể loại : đam mỹ, hiện đại, thanh xuân vườn trường, hoan hỉ oan gia, hài hước thoải mái, 1x1, HE
Văn án
F đại hai đại giáo thảo —— Vương Quảng Ninh cùng Trương Linh Dật mặc kệ ở cái gì phương diện đều phải cạnh tranh.
Theo diện mạo đến tài hoa đến nhân khí thậm chí đến cơ bụng số lượng đều phải một lần, liên truy nữ nhân đều là cùng cái.
Nhưng chỉ có này hai cái tự cho là tung hoành tình trường giáo thảo, lại cùng nhau bị nữ nhân này hoàn toàn xúc phạm đến.
Vì thế bọn họ quyết định muốn trả thù xã hội —— giảo cơ.
Hai cái trung nhị thiếu niên dùng đâu tiền xu phương thức quyết định công thụ, định ra rồi cùng nhau giảo cơ 30 thiên hiệp nghị
Hoàn phi thường chuyên nghiệp địa theo trên mạng tải về một cái 《 tình lữ gian phải làm 30 sự kiện 》
Chuẩn bị ấn tiêu chuẩn lưu trình hảo hảo muốn làm một lần cơ.
Tỷ như:
Cùng nhau xem tràng điện ảnh... Uy, thụ thụ ngươi xem đến khủng bố màn ảnh thời điểm hướng ta trên vai kháo nhất kháo biết không?
Cùng nhau bắt tay phóng tới một cái túi áo lý sưởi ấm... Uy, ngươi đừng xuyên quân áo khoác đi ra biết không thực dọa người được không?
...
Hai cái thẳng nam ở một quyển không kháo phổ tình lữ chỉ nam hạ khái va chạm bính địa học tập giảo cơ, lại muốn làm ra ô long vô số.
30 thiên, hiệp nghị chấm dứt, chính là hai người, còn hay không thật sự có thể dường như không có việc gì trở lại từ trước?
Nội dung nhãn:
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Vương Quảng Ninh, Trương Linh Dật ┃ phối hợp diễn: La Tử Tuệ, Tôn Tư Dương ┃ cái khác: hiệp nghị, giảo cơ, vườn trường, giáo thảo
P/S : phần giới thiệu chủ giác là thụ x công (= = tránh để nghịch CP)
===================
☆, chương thứ nhất
"Hảo, kế tiếp, cho chúng ta hiến xướng này thủ 《 quá 》, là bản giáo chế giáo tới nay tối suất suất ca chi nhất, hắn được xưng là ‘F đại cao phú suất đại biểu ’, nghe nói xem qua hắn nữ sinh không có ai có thể không thương thượng hắn —— trừ phi đồng thời hoàn xem qua Trương Linh Dật, đúng vậy, hắn chính là diao ti thiên địch, nữ thần chung kết..."
Dưới đài vang lên một mảnh hoan hô cùng thét chói tai.
"Làm cho chúng ta long trọng thỉnh ra ‘ sư muội sát thủ ’—— Vương Quảng Ninh." Bộ dạng tròn vo, vẻ mặt không khí vui mừng người chủ trì Tôn Tư Dương cất cao thanh âm, cập này khoa trương địa giới thiệu xong, một cái thân hình cao lớn tuấn đĩnh, ngũ quan thâm thúy mê người thiếu niên mặt mang mỉm cười, chân thành từ sau đài đi ra, trải qua Tôn Tư Dương bên người thì, dùng dưới đài nhìn không tới góc độ trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, bán híp mắt tiểu thanh nói: "Ai cho ngươi đề Trương Linh Dật?"
YOU ARE READING
Hiệp nghị giảo cơ 30 thiên - Lâm Tri Lạc
RomantikF đại hai đại giáo thảo —— Vương Quảng Ninh cùng Trương Linh Dật mặc kệ ở cái gì phương diện đều phải cạnh tranh. Theo diện mạo đến tài hoa đến nhân khí thậm chí đến cơ bụng số lượng đều phải một lần, liên truy nữ nhân đều là cùng cái. Nhưng chỉ c...