Lần Thứ Ba: Murasakibara Atsushi Và Himuro Tatsuya

5.3K 422 5
                                    

Lần này không phải do Kuroko lôi kéo mà là tình cờ, Kagami đã chạm mặt một tên Kì thủ.

Chưa bao giờ Kagami nghĩ rằng Himuro và tên đồng đội khổng lồ của anh là một đôi. Vậy nên, cậu khá ngạc nhiên khi trông thấy Murasakibara ở trần trong căn hộ của Himuro. Lẽ ra, cậu đã phải biết trước điều này. Tên kia rõ ràng là gu đàn ông của Himuro. Ở hắn ta chỉ có duy nhất một điểm khiến Himuro cảm thấy khó chịu, đó chính là luôn tỏ ra thờ ơ với bóng rổ, nhưng điều này sau đó cũng đã được giải quyết trong trận đấu vừa rồi.

"Coi bộ anh ra đòn 'tấn công' nhanh nhỉ? Bị ảnh hưởng bởi phong cách Mỹ à?" Kagami giở giọng trêu chọc.

Himuro đưa cho Kagami một ly trà rồi ngồi xuống bên cạnh cậu, thân thể trông khá tươi mát nhờ mới tắm rửa xong. Murasakibara vẫn còn ở trong phòng ngủ.

"Em vẫn chẳng có chút tôn trọng anh gì cả. Vậy mà anh cứ tưởng em tới đây để làm lành chứ." Himuro vừa nói vừa mỉm cười.

Trong thâm tâm, Kagami nghĩ rằng nếu họ có thể cười đùa với nhau bình thường như vậy, mọi chuyện chắc sẽ không sao, cũng sẽ giống như trước đây khi hai người còn sống ở Mỹ mà thôi.

"Mà sao nhìn em có vẻ như 'thiếu hơi' vậy. Chuyện với Kuroko vẫn chưa có tiến triển gì sao?"

Sau một thoáng đỏ mặt, cậu hắng giọng, "Lộ liễu vậy sao?"

"Không hẳn, nhưng anh biết em rõ quá rồi, nên việc em thích một người cũng dễ nhận thấy thôi. Vả lại, việc đã từng là người em thích cũng có cái lợi của nó chứ bộ."

"Anh đang chọc vào nỗi đau của em đó hả? Làm ơn đừng bao giờ nhắc lại cái lần cảm nắng ngốc nghếch đó nữa." Kagami giả bộ trợn mắt, ra vẻ hăm dọa.

Sau đó, cả hai cùng bật cười khiến Murasakibara phải lết thân ra khỏi phòng ngủ. Kagami tựa lưng vào ghế sofa và quan sát cặp đôi. Himuro nhìn chăm chú vào gương mặt Murasakibara. Hắn nhướn mày, gương mặt vô cảm thường ngày nay có chút dịu dàng và tinh nghịch. Himuro chỉ lắc đầu rồi mỉm cười. Thấy vậy, cậu chàng tóc tím hôn lên trán anh trước khi bước vào nhà bếp.

Một cuộc đối thoại không lời như vậy, điều mà Kagami nghĩ chỉ có thể thấy ở những cặp tình nhân lâu năm. Himuro và tên Kì thủ tóc tím này chỉ mới cặp kè với nhau được vài tuần, vậy mà giữa hai người đã hình thành một mối quan hệ khiến người khác phải ganh tỵ.

"Cậy ta có đối xử tốt với anh không, Tatsuya?" Kagami băn khoăn, trong đầu còn chưa kịp định hình mục đích của câu hỏi này là gì.

Himuro không trả lời, chỉ mỉm cười và nhấp một ngụm trà. Trừ những lúc chơi bóng rổ, Kagami chưa bao giờ thấy anh lại rực rỡ như vậy.

_HẾT_

Ba Lần Bắt Gặp GOM Tình TứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ