chap 1

1.1K 49 16
                                    

#1

Để ủng hộ ngày đồng tính thế giới , Tùng và Zắc liền lập tức công khai chuyện tình cảm bấy lâu cho giới truyền thong biết vào đêm trao giải " Ca sĩ của năm " . Ngay tắp lự , chỉ sang hôm sau , toàn bộ các mặt báo đều là hình ảnh 2 anh chàng ôm hôn nhau thắm thiết ngay tại lễ trao giải . Đồng thời công ty quản lý của 2 anh chàng đều lên tiếng xác nhận sự việc .

Và 1 làn sóng mới bùng nổ . Thông tin lien quan đến chuyện yêu đương của cặp nam thần này nhanh chóng trở thành chủ đề nóng hổi cho dân tình .

Nhất là với fans của 2 anh chàng . Liên tục 2 ngày liền rồi đứng trước nhà của cả 2 mà làm loạn , ỉ ôi khóc lóc đủ kiểu .

" A ! Đừng chen ... ! A ! Tôi ... tôi là phóng viên của tòa soạn abc ... Hiện tôi đang đứng trước cửa nhà ngôi sao ca nhạc Sơn Tùng M-TP ... Ôi ! Đã bảo là đừng chen ! ... À ! Hiện giờ tình hình ở đây vô cùng hỗn loạn ! Sự kiện Sơn Tùng M-TP và Issac 365 công khai chuyện tình cảm đã gây ra một làn song dư luận kinh khủng ! ... Fan của Sơn Tùng đã túc trục ở đây 24/24 để được nhìn thấy thần tượng ... À đây ! Chào cô ! Tôi là phóng viên , cô có thể cho tôi biết cảm nhận của cô về việc thần tượng có người yêu là đàn ông không ?

( Bạn fan nọ quay lại với khuôn mặt đầm đìa nước mắt ) ' Oa Oa Oa ! Sao tui sống được hả trời ! Ảnh có người yêu rồi ! Mà lại còn là đàn ông ! Oa ! Tùng là của tui mà ' ( Khóc dữ dội )

( Cô phóng viên nọ giật lại cái mic vào tay , nở nụ cười gượng gạo rồi tiếp tục phỏng vấn người nữa ) Chào bạn ! Mời bạn phát biểu cảm nhận ... ?

' Cảm nhận cái gì nữa ??? Đang muốn tìm M-TP tính sổ đây ! Sao dám cướp Zắc của tui hả ??? ' (Đằng đằng sát khí )

( Toát mồ hôi lạnh ) ' ... ' ( Tiếp tục phỏng vấn thêm 1 người )

' Huhu ! Trả Tùng cho tui ! Anh Tùng ơi ! Sao anh nỡ . . . Em làm sao có thể chấp nhận sự thật này đây T___T ' ( Khóc ròng )

( Thêm 1 người nữa )

' Không được anh ơi ! Anh muốn Sky sống sao ? Anh Tùng ơi ! Đừng bỏ em !~ Oa oa ! '

' ... ' ( thầm chửi ' con bà nó ' ) ( Liếc nhìn sang bên cạnh , rất đông thành phần fans đang đứng hô khẩu hiệu 'Ủng hộ ! Ủng hộ Tùng và Zắc ! Love ! Love ! Dù anh có yêu ai thì bọn em vẫn yêu anh ! ' ) ( Mắt lóe sáng ) ( Lập tực chen vô đám đông , quăng luôn cái mic )

'Ủng hộ ! Zô zô ! ... '

( Anh quay phim lặng lẽ tắt máy ) ' ... '

Bên nhà của Zắc tình hình cũng không mấy khả quan cho lắm .

Giữa lúc lộn xộn như thế thì 2 nhân vật chính cũng mất tăm mất tích . Facebook không onl , cũng không ở nhà , đám quản lý thì lắc đầu bó tay .

Họ đã đi đâu ?

À ! Ở Thái Lan , trong mộtquán karaoke nhỏ , có 2 anh chàng xinh như hoa đang hát hò tưng bừng mừng ngày kỉ niệm chính thức công khai yêu nhau ~ :D

"Đừng vội vàng , xin hãy là Mr . Right của ngày hôm qua ! " Zắc cầm mic , ngửa cổ hát to trong tiếng nhạc xập xình , chân giậm bình bịch , cái áo ba lỗ ướt đẫm mồ hôi , tôn lên than hình tuyệt đẹp * xịt máu mũi *

"Ú U Ù ! Yeah ! Yeah ! " Ai đó ở bên cạnh cũng không ngừng hát bè them . Vừa hát vừa nhảy ' Vũ điệu cồng chiêng ' phiên bản siêu bựa .

" Không phải dạng vừa đâu ! Hú Hú ! " Zắc cởi phăng cái áo cuối cùng còn sót trên người , nhảy lên bàn , lắc lắc mông 1 cách điệu nghệ .

" Dạng rộng ra ! Dạng rộng ra ! Rộng nữa ra ! " Tùng cua hào hứng quẩy nhiệt tình .

" Chắc Tùng sẽ quay về thôi ! Về để yêu Zắc không cần nghỉ phép ! Ố Zè ! " 2 người kề vai bá cổ nhau , chất giọng tuyệt diệu của cả 2 như hòa vào cùng 1 câu hát " Tiamo ! Tiamo "

=w= Haha ! Em thấy mặt đất bắt đầu rung chuyển rồi ! Hai anh có ai để ý là 2 anh đang hát trên nền nhạc ' Không cảm xúc ' của Hồ Quang Hiếu không ?

Thôi không sao ! 2 anh chả ai say rượu mà mức độ quẩy cũng max lv ghê ~! Haha !

#2

" Zắc ! Tình yêu của chúng ta thật sự . . . không được mọi người chấp nhận cho lắm ! " Tùng nhìn màn hình TV , than thở .

Zắc đang đọc tạp chí , nghe vậy , chồm người qua hôn cho Tùng 1 cái ( moa moa :3 ), giọng ngọt ngào : " Kệ người ta ! Từ từ rồi sẽ có sự thay đổi ! Sự việc quá bất ngờ nên các fans cần thời gian để thích ứng thôi mà ! "

":/ Nhưng mà . . . chúng ta thực sự yêu nhau sao ? " Tùng ngây thơ quay ra nhìn Zắc , phán 1 câu xanh rờn ~

" =w= Tất nhiên ! Dưới ngọn nến lung linh ngày hôm đó , Tùng đã trao tấm thân này cho Zắc ... "

" :/ Đã cưỡng ép người ta mất zin rồi còn dám kể lại ! Òa ! Oà ! " Tùng mếu máo .

Zắc cưng chiều vuốt ve : "ây ! Ai cưỡng ép ah~ Zắc yêu bé Cua bé nhỏ của Zắc thật mà . "

" :/ Vì cái gì mà yêu Tùng ? "

" Tùng á ? Thân hình chả đẹp như Tóc Tiên , nhưng lại có làn da trắng như Ngọc Trinh . Hát không hay như Mĩ Tâm nhưng cũng sánh ngang Noo Phước Thịnh . Không giàu có như Đàm Vĩnh Hưng nhưng được cái hài hước như Hoài Linh . Lực lượng fans chả đông như anh nhưng cũng tạm =w= ~ "

" ... " Tùng trầm mặc " Ruốt cục là vì cái gì ? "

" Thì đó ! Đẹp trai , hát hay , mông lại . . . siêu tốt =)) Dù có đi cửa sau mạnh bạo mấy cũng không thấy dấu hiệu bệnh trĩ . Tốt ! Qúa tốt ! "

" ... " Muốn khóc quá đi !

" =)))) Xúc động đến mức không nói được gì cơ à ?? "

" ... Zắc đi chết đi ! "

" Zắc chết rồi thì lấy ai chịu trách nhiệm với Cua =))) ? Đấy Cua xem ! Con chúng ta đang đạp kìa "

" ... " Tùng im lặng 1 hồi rồi nhẹ giọng đáp : " Cái tiếng 'ọt ọt ' vừa rồi là do Tùng đói nên bụng đánh lô tô . Zắc nghĩ cái gì vậy ? "

Zắc cười phá lên : " Cua đói rồi . Đi ! Chúng ta đi ăn thôi ! "

"Đi ăn sao lại kéo Tùng lên giường ? " Tùng thắc mắc khi thấy Zắc lôi mình lên chiếc giường trắng tinh .

" Thì đi ăn còn gì ~ Zắc ăn Tùng ~ Còn Tùng ăn ... ' sữa chua ' " =)) nụ cười nham hiểm từ từ nhếch lên trên môi Zắc .

" ... " Anh muốn em sống sao ? Oa Oa Oa !


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 17, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic] [Sơn Tùng M-TP - Issac 365] Cua SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ