WARNING: This is for MATURE READERS ONLY. (18+ Years old) Please mga bata, please nakikiusap ako, doon na kayo sa medyong may SPG. This is not advisable for children.
PPS.
Alam kong may mga batang pasaway so Don't try this at home.
#VINCENTwp
~~
Vincent-27-#MainitNaPagbabalik (Last Part)
"Reed," I whispered in between our kisses. He didn't slow down though. Inatake niya pa ako lalo ng mga halik niya. Yung magaspang niyang mga kamay na nakahawak na sa aking pang-upo ay patuloy pa din sa pag himas at pagpisil nito kung paminsan minsan.
Mas lalo niya akong idiniin sa ding-ding at ako naman ay wala ng nagawa kung hindi sumuko. I let my hands roam his broad shoulders and caressed his soft hair. Tanging 'yun lang ang makakapitan ko para hindi mapaluhod dahil ngayon palang ay nangi-nginig na ang tuhod ko.
Para siyang leon na nakawala sa kanyang hawla. Wala siyang inaksayang panahon para angkinin ang buong labi at bibig ko. Noong kinakagat niya pababa ang labi ko, ang nagawa ko na lang ay umungol sa sobrang sarap ng kanyang lasa. Lalo na at ramdam na ramdam ko na tumutusok na ang kanyang pagkalalaki sa aking puson. Bumabaon ito sa laman ko at mas lalo lang nitong mas pinapabigat ang nararamdaman ko sa aking pumipintig at basang basang pagkababae.
"My god. My god. My god." Paulit ulit kong sinasabi sa bawat pagtutukso ng kanyang mga kamay sa tuwing pinagpapasyahan nitong iwanan ang aking pang upo at paikot ikot na himasin ang aking dib-dib.
Reed devours all of me.
"I'm marking my territory," aniya.
Hindi ko alam saan nangagaling ang matinding uhaw na'tong nararamdaman ko but with his every fierce and intense kisses I am only going higher and higher.
Especially when he slowly broke our kiss to give us time to catch our breath. His brown eyes pierce through me. Undressing every fiber of my being and effortlessly destroying my soul.
When I breathed he unceremoniously pinched one of my n--ipple. "Sht!" Napapikit ako at narinig ko siyang mahinang tumawa.
Naramdaman kong hinalikan niya ako sa aking noo at doon namalagi. "Hush, agapi mou. People might hear us." Hindi ko alam kung anong nakakatuwa doon sa posibilad na mahuli kami dito sa may kusina, lalo pa at 'yung towel na, na nakapalibot sa akin kanina ay nasa lapag na. Pero ng dumilat ulit ako ay naabutan ko siyang nakangiti sa akin.
Parehas kaming naghahabol ng aming paghinga, ngunit sa sobrang lapit ng aming mga bibig ay para bang nag hahati kami sa aming mga hangin. As of the moment, I don't care about anything or anyone, what I want right now is in front of me standing and f-cking me with just his eyes.
What I want is this moment right here with Reed.
"Can I suck your t-its baby?" he sexily smiled at me, both of his dimples are showing. I just can't say no to that so I nodded.
Hindi ko alam pero mas dumoble pa ang kabog sa dib-dib ko. I'm not nervous. I'm actually excited. Hindi ko alam kung anong mangyayari ngayong gabi. I'm thrilled of the possibility that someone might see us here, messing around. I'm thrilled of the feeling of his mouth sucking the life out of my breast. I'm thrilled to feel his warm and wet tongue encircling my n-ipples. I...I want...
"Oh my gods,"Napabaon ang mga kuko ko ng bigla na lang siyang lumuhod sa harapan ko at inilagay niya sa kanyang bunga-nga ang kaliwang tumbok sa aking dib-dib. Agad kong naramdaman ang kanyang dila na nag-paikot- ikot dito. His teeth grazing the tip of my pebbled nipple. Hindi pa siya doon nakuntento at ibinaba pa niya ang kanyang kamay sa aking pagkababae at nag-umpisa itong himasin.
BINABASA MO ANG
Restricted Chapters for FREE FALL TRILOGY
General FictionFor Mature Readers ONLY. DO NOT ENTER IF YOU ARE UNDER 18 YEARS OLD. Copyright. 2015. Chelsea_13