bang hoa ma tru 179

215 0 0
                                    

Băng Hỏa Ma Trù

Tác giả : Đường Gia Tam Thiếu

Dịch: thienluan

Biên tập: Monsoon

Nguồn : www.tangthuvien.com

Chương 169 : Tứ đại ma thú Triết Biệt (thượng)

Bốn đĩa bánh chiên nhanh chóng biến mất dưới động tác rất nhanh của bảy ải nhân. Bọn họ thậm chí không có lưu lại một dấu vết, cả mỡ dính trên chén đĩa cũng liếm thực sạch sẽ. Gặp lại cảnh này, trong lòng Niệm Băng không có chút gì cảm giác trào phúng, ngược lại, hắn đối mấy ải nhân này càng thêm tôn trọng. Đúng vậy, giống như lời chính bọn họ, có thể kiên trì chống đỡ, là tín niệm bất khuất của bọn họ!

Các ải nhân lục tục rời đi, trong thạch thất chỉ còn lại có mẫu tử Lạp Đạt, và vị... ải nhân kia Tích Dung lão giả.

Tích Dung nói: "Thời tiết bên ngoài rất xấu, cơn lốc ma pháp có lẽ còn vài ngày nữa mới có thể chấm dứt. Lúc này lôi nguyên tố bộc phát phi thường nghiêm trọng, thậm chí bên ngoài thánh sơn của chúng ta cũng bị ảnh hưởng không ít. Niệm Băng, xem ra ngươi còn phải ở lại nơi này một thời gian, chỉ có chờ sau khi cơn lốc ma pháp chấm dứt mới có thể rời đi nơi này. Tuy nhiên, ngươi thật sự muốn đến thác nước tử thần sao?"

Niệm Băng gật gật đầu, nói: "Cho dù hy vọng xa vời nữa, không có thử qua lại làm sao biết không được? Thác nước tử thần, ta nhất định phải đi, sinh tồn là trên hết."

Lạp Đạt mỉm cười nói: "Nói rất đúng. Niệm Băng, ta tin tưởng rằng ngươi sẽ thành công. Được rồi, tại thời điểm vừa rồi ngươi làm bánh ta thấy được chuôi đao của ngươi, có thể đem nó lấy ra lần nữa để cho ta xem một chút được sao?"

Niệm Băng trong lòng vừa động, nhanh chóng từ bên trong không gian chi giới lại một lần gọi ra Tự Do Chi Phong Đích Khinh Ngâm-Ngạo Thiên đao。

Quang mang màu xanh chiếu sáng cả thạch thất, nhưng trong mắt ba gã ải nhân trong phòng đều không có chút tham tâm, mà cơ hồ bọn họ đều nhíu mày, nhất là Tích Lỗ, hắn liếc mắt nhìn Ngạo Thiên đao, lại nhìn Niệm Băng, thở dài một tiếng nói: "Thật sự là phí của trời hả! Niệm Băng. đao này ngươi làm sao luyện được hả! Lãng phí, thật sự là lãng phí."

Niệm Băng giật mình một chút, nói: "Lãng phí? Chuôi đao này là người khác đưa cho ta, cũng không phải ta luyện chế, như thế nào, nguyên liệu không tốt sao? Nhưng ta nghe nói, chuôi đao này chỉ dùng đá da trời tốt nhất luyện chế mà thành, mà bảo thạch trên đao cũng là phong ngâm thạch tốt nhất trong phong hệ mà!"

Lạp Đạt lắc lắc đầu. nói: "Ngươi không có hiểu được ý của hắn, hắn không phải nói chuôi.đao này của ngươi không tốt, mà là nói luyện chế không tốt. Đao này chất liệu không thể nghi ngờ đều trên cả tuyệt vời nhưng phương pháp luyện chế có vấn đề, căn bản không có hoàn toàn phát xuất linh tính của đao. Thậm chí không thể khiến cho khối phong ngâm thạch này hoàn toàn phát huy tác dụng vốn có. Cho nên, hắn ở trong tay ngươi chỉ là một thanh đao mà thôi. Theo ta phỏng chừng, hắn nhiều nhất chỉ phát huy một nửa pháp lực mà thôi."

Niệm Băng nhíu mày nói: "Nói như vậy, chuôi đao này nếu một lần nữa luyện chế, có thể trở nên rất tốt? Nhưng, đã là thần khí rồi, còn có thể lại đột phá nữa sao?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 23, 2009 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

bang hoa ma tru 179Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ