Her Peterpan (one-shot KAI ff)

34 2 0
                                    

Kai POV

"Falling inlove when you're ready not when you're lonely jerk"paulit ulit kong naririnig sa utak ko.Hindi ko alam ang nararamdaman ko ngayon kung maiinis ako o bibilib dahil kahit sinong babae wala pang nagbasted sakin ng ganun.Oo inaalamin ko trip lang namin siya ng mga kaibigan ko pero nung marinig ko yung mga salitang yun ay parang may narealize ako na parang gusto ko siya lalong makilala at makausap ng mabuti.



"move on bro babae lang yan,marami ka pang makikilala na mas maganda sa kanya"sabi ni Sehun sakin.


"she's different"sabi ko na parang wala parin sa sarili .


"woooo"sabay sabay na sabi nila.



"i think i have to go"sabi ko at tumakbo na.



'nasan na ba kasi yung babaeng yun ehh napapagod nako katatakbo dito sa campus'sabi ko sa sarili ko.


"look,Kai is here"sabi ng babaeng kaklase ni Kuenee


"asan si Kuenee?"tanong ko sa babae


"n-nasa c-canteen yata"sabi niya.



Pagkasabi niya nun ay tumakbo agad ako sa canteen ay nakita ko siya nagbibigay ng mga pagkain sa mga nakapila doon at nakangiti.Lumapit ako doon tsaka tumayo sa harap niya pero may nakaharang na isang malaking mesa doon.


"HOY!nakarahang ka sa costumer ohh"turo niya sa taong nasa likod ko.



"i don't care"sabi ko at pumasok doon sa loob


"huwag ka nga manggulo ng buhay please"sabi niya at akmang kukuhain niya na yung order ng lalaki ng hilain ko siya.


"ano bang problema mo?"pagpupumiglas niya sakin.


Hindi ko siya pinakinggan umakyat kami sa 4th floor at pumasok sa isang room na walang tao.Mukhang nanginginig siya kaya binitawan kona siya at pinaharap sakin.


"You're not beautiful but"sabi ko na parang nababaliw na


"wow ahh kung makahila sakin dito wagas tapos lalaitin mo lang ako ng ganyan hahahahhhh"


"hindi pa kasi ako tapos"


"paki ko! pwede ba kung ano man ang iniisip mo at gustong gawin pwedeng ikaw na lang dahil nagtatrabaho ako ng matiwasay doon sa loob"nung mukhang tatalikod na siya sakin ay niyakap ko siya.

Her peterpan (one-shot KAI FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon