Ako c Mariel Salvador at boyfriend ko c Blythe Villanueva .... perfect couple kami kung matatawag dahil sa 5 years naming in a relationship ....
Dahil sa makabagong mga laro na nailalabas ng mga katulad kong programmer. (Yes, isa akong programmer sa isang malaking kompanya . ) Tulad ng DOTA na halos kaadikan ng lahat ng lalaki sa mundo, May bagong umusbong na laro at ang tawag dito ay CLASH OF CLANS na naging dahilan ng pagkakatampuhan naming dalawa ....
Bae???? tawag ko sa kanya. Mag aaya sana akong lumabas kami lalo na at paparating na ang aming ika 6 years na anniversary.
O bakit babe ? sagot ni blythe
Labas naman tayo oh it's been a month nung huli tayong naggala e. sabi ko . Napansin ko nmn n busy cia sa paglalaro sa cellphone nia .
Teka lang babe may war kasi kami ngayun kailangan naming manalo para tumaas level namin . sagot niya nakakadisappoint noh na ikaw ung gf tpos ikaw pa ung pnag aantay ng bf mo
Clash of Clans nanaman bae? Pede naman cguro na mamaya nalang yan . sabi ko sa kanya
Babe last na talaga to pag tpos nito gagala na tayo .
Ok lng ang naisagot ko sa kanya naicp ko nmn n intndhin cia....
Ngunit nakalipas na ang ilang oras hindi prin siya mahinto sa kakapindot ng cellphone nia. Naiinis na ako kaya hinarap ko na sya ....
BLYTHE ANU BA LALABAS BA TALAGA TAYO O UUPO KA NLNG DYAN PRA MAG COC NG COC SA CP MO ? NI DUMAAN NA ANG LUNCH D MO MANLANG MAISIP NA KUMAIN MUNA ? sabi ko sa kanya dahil sa sobrang inis ko .... at dhil dun tumakbo ako palabas ng bahay nila at pumunta sa lugar n madalas namin pinupuntahan at dun umiyak ng umiyak ..
Hindi ko namalayan na sinundan nya pala ako .
Babe I'm so sorry nag enjoy kasi ako sa paglalaro sorry tlaga .... sabi niya sa akin. hindi ko sya tnignan nagtatampo ako sa kanya e unahin b nmn un para sakin
Pero d parin tumigil ang bae ko sa kakasorry kaya pinatawad ko n rin sya kc hindi rin nmn ako mkakatiis e sobrang mahal ko kaya tong taong ito to the point na sinuway ko ang magulang ko just for him ....
Ok bae sorry rin kc nagtampo ako sau kasi inuuna mo yang paglalaro mo kesa sakin e :(( sabi ko sa kanya
bumalik na kami sa bahay nla pagkatapos nun at nag asikaso siya ng sarili nia para mabigay na nya ang gusto ko na mag gala kaming dalawa .
Babe I'm finish fixing myself . sabi ng bae ko .
Ok babe let's go to the mall .. excited kong reply sa kanya I really do love this guy ....
Sakay ng car nya bumyahe kami papuntang mall .ilang minuto pa ay nkarating na din kmi s paroroonan namin .
Bae tara dun oh , ay teka dun muna tyu , ay hindi dun tyu .. sabi ko sa kanya dahil sa sobrang excite ako na makasama sya na maggala gala sa mall
Babe teka isa isa lng ok .for now let's eat first where do you want to eat babe? he ask
Bae sa jollibee nalang para 'bida ang saya' hehehe ....
At dhil sa sinabi kong gusto kong kainan dun nga kami kumain. Ang saya saya ko ngayong araw na to .... gumala kami ng gumala ni bae at naglaro kmi ng naglaro sa tom's world....at ng mapagod na kmi nag aya na rin akong umuwe.
Paalis na sana kmi ng mall ng ...
Babe just wait here I will buy something ok ? he said
Ok bae. I answered
hindi ko alam kung san nagpunta ang bae ko pero tulad ng sbi nia maghintay daw ako dto kaya un ang gnawa ko maya maya dumating n rin cia ....
Bae san ka nagpunta? tanung ko
I just bought something for you babe . then he give me a small box . I open it and I'm surprise to see what's on it.