(R&&ME)
I met (R) In unexpected way, One day I went to loading station to get some load and when I'm done I just left and go home. Not knowing that there is someone behind me wanting to get my attention by whistling, As a girl I never wanted to try to pay attention to those people or strangers who do whistles because it's not good to hear specially when you don't even know the person. So I just snub what I hear. (KASI SUPLADA AKO) The day after I woke up so early so that I can clean the house' Then my phone rang as if mahuhulog na talaga sha kaka vibrate dahil sa tawag' ee diku nasagut agad kasi busy aku kakalinis' So ng kinuha ku yung phone ayun nagulat ako kasi unregistered yung number ee' nag dalawang isip ako sagutin Peru snagut ku nalang kasi ang kulit. ------
Ditu na sha yung si (R)
This will be the convo between me and her. Then our story for being together for almost 3YEars.R. Hello miss? Pwedi po ba maki pag kilala kung okay Lang?
L. Sino kaba?
R. Aah si (R) po pala Ms, Pwedi po bang manligaw?
L. (LUMAKI YUNG MATA KO SA NARINIG KO) Ano? Mangliligaw ka?! Di nga kita kilala kung san lupalup ka nanggaling tas mangliligaw ka?!! Okay kalang? Oh naka drugs ka?!
R. Hindi Ms, Crush kasi kita simula pa nung makita kita ee. Ano kasi Ms, nagkita na tayu isang beses. Diba kahapon nagpa load ka? Tas merun nag whistle sayu peru snub mo ako yun'
L. Ano nman ngayun? (Naiinis ako)
R. Kaya nga Ms pwedi ba kita ligawan?
L. Tumahimik ka kung wala kang magawa sa sarili mo huuy! Sa iba ka mag trip wag sakin gago!
R. Sgi Ms, pasensha kung nagalit ka. Basta ag aantay ako sa sagut mo. By Ms, text tayu aa.
L. Shiiiit! Feelingeru!At hindi talaga sha tumigil, Kahit nag ttext sha tumtawag di kuna sinasagut kahit merun akong load. Sha nag lload sakin araw-araw para mag reply ako' ee no choice naawa nman ako kasi nga effort na effort talaga ee. So nag rreply ako peru parang wala Lang. Di ku talaga sha type Gusto niya akong makita para daw magka harap kami ng sa ganun maging mag kaibigan kami. Pinag bigyan ku nlang kulit kasi ee' ayun nagka kilala kami. Kahit di ku sha type, Mabait nman pala shang tao so simula nung unang pagkikita nmin. Nasundan pa yun ng ilang beses nag ddate. Lol! Shortcut nalang natin ang haba pa kasi.
Kami na ni R naging girlfriend ku sha sweet nman sha malambing kahit hindi sha ka gandahan pangit talaga sha ee' Haha! peru nabighani aku sa taglay nyang bait. Lol! Nagkasama kami aa iisang bahay live-in kung baga. Nag live-in kami for 5months as bahay nila okay nman lahat' ako pa nag ttrabahu nuon para sa aming dalawa peru humintu ako dahil subrang selosa nya kahit sinong kasamahan ku sa trabahu pinag sselosan niya. Kaya nag decisyun kaming dalawa na mag apply ng trabahu sabay at magkasama naisipan nmin dun sa danao kasi merun dun factory na madali lang pasukin kasi araw araw tumatanggap ng applikante. Nung nag simula palang kami kumaha ng requirements okay pa nuon yung relasyun nmin nung naka pag trabahu na sha supposed to be kami dalawa ee kulang ako sa requirements so sha nalang muna yung pina una kong mag trabaho. Hanggat sa dun na sha nag b'house kasi nga mas tupid at nakaka luwagliwag den kung dun sha mag renta. Umabot taon yung pag ttrabahu nia dun' Actually 2Years and 8Months na naming mag jowa nuon. Kaya kampanti ako sa mga posibling mangyari na baka lumandi sha maghanap ng iba, Kasi laking tiwala ku sa kanya ee.
Christmas party na niLa.
Invited ako kasi ako nag luto ng kakainin nila sa field ' kasi nga kinulang sila ng mag luluto So halos lahat ako nag luto. Tapos nung pumasuk na kami sa field kung saan gganapin yung party. Di na talaga maganda yung kutob ku para bang merun sha itinatagu sakin na ewan, paranoid ako nuon ee kasi pag ako merun kutob kadalasan nagging totoo ee. Merun sha kasamahan sa work na panatmy tingin sa kanya at alam kung crush sha nun kasi nabanggiy nia yun once sakin. Laking gulat kung tumabi sha sa girl at iniwan ako putaaa! Nagselos akut galit na galit na umuwi ng b'house. Gusto part sana nia dun magpa iwan peru sumunod den sha umuwi. Pag dating ng bahay nag away kami grevee. Lahat na sinabi ku sa kanya, kina bukasan umalis ako patungung bahay. (Ilang weeks ako di nagpakita) Hanggat nag desisyun akung puntahan sha na diku sinabi o nag pa alam sa kanya. Shortcut ulit! Hahaha.Dun ku nalaman lahat ng pag ttaksil na nagawa nia sa akin bagu pa ganapin yung party.
------—---------------------------
Merun sha naka sex, At sabay sila natulog ng 3araw consecutive days.