Wala akong pake sa kanila.!!
Sabi nya.. At sabay hawak sa kamay ko.
Basta tulungan mo na lang ako!!..
Dagdag nya pa habang nakahawak sa kamay ko at hinihimas-himas nya.Nag isip ako ng malalim. Parang gusto ko kasi sya'ng tulungan kaso bakit iba yung nararamdaman ko..
Ah... Pag iisipan ko muna ah.
Sabi ko. At sabay bitaw sa kamay nya. MAbilis akong nag lakad kaso hinawakan nya ako sa braso at hinila.Ano hindi mo ko tutulungan?
Tanong nya habang nakatitig sakin at nakalaki ang dalawa nya'ng mata.HINDI!! WALA AKONG PAKE SA SITWASYON MO!!!...
Matigas na sabi ko sa kanya dahil nakaka inis na sya. Pilit ng pilit sa taong ayaw naman.Binitawan nya naman ako at nag lakad pero sya nandoon lang sa kinakatayuan nya hanggang ngaun..
Binilisan ko nalang yung pag lalakad dahil malalate na ako.
Pero habang papunta ako sa room.
Nag iba yung pumasok sa isip ko,pumasok na naman yung kaninang kiss nya..
Pero parang naawa ako sa kanya dahil gusto nya talagang mag kabalikan sila ng gf nya. Kaso wala talaga akong magagawa dahil ayoko na...AFTER A FEW MINUTES...
Nakarating na rin ako sa room na kung saan natagpuan ko sila sherine at si jenny.Jenny!!
Sigaw ko,habang papunta sa upuan nilang dalawa.Oh! Beh ano nang yare?!! Bat ang tagal mo naman? Hinahanap ka namin kanina pa kaso di ka namin makita...
Sabi ni sherine. Habang naka upo sa desk ng upuan.Ha'yyyyyyy...... Nakkkooo!!!
Change topic nalang beh!!
Sabi ko at syaka umupo na din sa upuan kung nasaan sila.Ayyyiiee.... ikaw ah.
Pumapag EBEG kana ah... ❤
Pang aasar ni jenny sa akin at syaka ngumiti ng hindi maintindihan.GUY'S NANDITO NA SI JESSE..!!!
Sigaw ng isang babae..
Baka isa sa mga chixx ni unggoy.Di ko yun pinansin at tumahimik nalang at naka lagay ang palad sa baba. At iniisip kung ano yung gagawin sa ibang assignment na di ko nagawa... (PALUSOT PARA DI MAPANSIN)
Oy! Czarina! Ano payag kana. Dali na kasi! Babayaran kita!
SAbi ni jesse sa harapan ko. Habang naka ngiti.AY LETSHE KANG UNGGOY!!!
PAK-PAK...
Nagulat ako dahil bigla nalang sya'ng sumulpot sa harap ko, kaya di ko sinadyang masampal. Sya (O.A)AWSSHH....
Sabi nya at hinawakan ang pisngi.AY.. sorry ah di ko sinasadya nagulat lang ako kasi ikaw eh. Sumusulpot nalang...
Sabi ko at sabay iwas tingin. Nakakailang kasi sya.
ANO???!! BABAYARAN MO KO???!!!
Sabi ko. Ngayon ko lang naisip yung sinabi nya'ng iyon..To be continue.
#like
#comment
BINABASA MO ANG
The secret love..
RomanceHindi alam ni czarina grace morales kung bkit walang kahit isa ang nanliligaw sa kanya samantalang maganda naman sya at mabait,matalino.. Pero feeling nya na ayaw lang sabihin ng mga lalaki na may gusto sa kanya ito dahil masyado sya'ng maganda...