Lahat Naman Siguro Tayo May Kanya-Kanyang Hinahangaan , Crush , Taong Gusto at Syempre Taong MAHAL Diba ? Hindi Naman Yan Maiiwasan Eh !! Kahit Anong Tanggi mo MERON , AT MERON PARIN =))
Sa LoveLife ..
Yung iba Pumapalpak , Yung Iba Nananalo =)
Kase Kahit Naman May Gusto Tayo Sakanila .. Tapos Mahal natin sila ..
Wala Paring Kasiguraduhan na TOTOO rin yung nararamdaman nila para saatin ..
Sabi nga Diba ? Di Pwedeng Diktahan ang PUSO ... Kaya Kung Kani-Kanino Nalang Ito Tumitibok X))
Tapos May Mga Point na ...
Aaminin na natin .. Kaso Di natin magawa kase natoTORPE tayo .. Well Sino ba naman Kase Ang Hindi Kakabahan Diba ? Sa Pag-Amin na yan ?
Tapos yung Iba .. Naamin nanga .. Nilayuan naman , Todo Iwas .. Tsk3x
Pero ....
Paano kung Dumating Yung Araw na Pinakahihintay natin NOON .. Yung Mahalin ka rin ng Taong MAHAL mo .. ?!
Pero ....
Paano kung Dumating nga Yung Araw nayun .. Pero May Gusto ka nang iba ?
Magagawa mo Pakayang Ibalik Ung DATING PAGMAMAHAL mo Sakanya ?
Ma-iINLOVE Kaba Ulit Sakanya ?
May PAG-ASA pa kaya Siya ?
Ano Ang Pipiliin mo .. Yung NOON o NGAYON ?
At ...
Paano Kung Malaman mo Ang Dahilan Kung Bakit Ka Niya Nilayuan at Sinaktan noon ?
Is It A Valued Reason Para Mapatunayan niyang MAHAL ka Parin niya ?
Ewan Ko Lang =//
[A/N - SOON to be Published ... Baka bago magpasukan ... MaUD ko na po ito ... Nakatambak kase sa Works ko Eh ^______^ :))) ]
BINABASA MO ANG
Both Of Us Until The End (On-HOLD) ^__^V
Romance"I May Not Be Your First, but I plan to be your last." |On-Going|Romance|Teen Fiction|Tag-Lish| ~BOTH OF US UNTIL THE END. [I'll change the Title SOON ;)) Pag may naisip nako]