Chapter 9 - I Hate You Xander !

42 3 4
                                    

<KIELL'S POV>

"I want you to become my friend. Pero narealize ko narin kung anung klaseng ugali ang meron ka. Siguro nga insane ako because i asked you that stupid question. But I'll promise i will not ask it again. Well, MR.KIELL XANDER DELA VEGA. Don't worry hindi na kita papakielaman. Do what you want , but don't  try me. You're not a friend material Kiell. I'll not talk to you , ask you some questions  KAHIT KAILAN.Well ,  Is that clear ? Okay kung wala kang sasabihin. Then I'll go now."

Sarcastic na sabi niya. O___O

So She's saying me that i'm not a friend material ??

Well , Wala kong pake sakanya. Anu naman. ? 

Ayaw ko rin naman siyang maging friend. As if naman. 

SHE'S SO DAMN PATHETIC.

Im wasting my time here.

Arhgg! I forgot.

Kakausapin papala ako ni mama. 

SH*T What time is it ??

4:00 pm ? >,<

So im just wasting my 30 minutes here ?

Para makinig sa babaeng yun ? 

Nah ! 

Maka alis na nga . 

Tutal umalis narin naman siya. So There's no reason for me to stay here. 

"A weird girl *smirk*" - sabi ko then umalis na. 

***

 "Ma Ayoko Pumunta " - Pagtanggi ko kay mama. Kauuwi ko lang galing school yan ung maririnig ko ? Yan lang pala. Psh >,<

"I'm tired of explaining and arguing with you kiell " . sabi ni mama. "Please try to understand. Sa Friday na yung Flight ko oh ? Pero Sige kung ayaw mo. Wag nalang. Goodnight. Maaga kapa bukas." - tapos umakyat na si mama.

--

Anu bayan !  

Di ako makatulog ! >.<

Nakokonsensya bako sa pagtanggi ko kay mama ? 

Ugh!

KIELL XANDER magisip ka , para sa mga magulang mo yun. 

Tsk.

Zzzzz-Zzzzz

*Kinabukasan*

-______________-

Oh May sulat !

"I'll go early today Kiell , Our flight will be tomorrow morning. I'll stay in hotel nalang. Andyan sila Alwyn at Ate Khaila mo. Maybe Next month ang balik ko. Pupuntahan ko pa ung dad mo sa Australia. I'm gonna stay there. After kong pumunta sa Singapore. Take Care of yourself. If You change your mind. Andyan ung invitation. Ikaw nalang bahala sa susuotin mo. Di ko na naayos eh. Sorry. " 

Ang korni Naman .________________.

May pasulat sulat pa. 

Makapasok na nga ... 

***

"Oh Pareng Kiell HAHAHA, Balita ko may nagsabi daw sayo na hindi ka Friend material ? Haha." - Wow. Nakaabot pala sakanila yun -.- 

"Anu naman ? Tsaka pano niyo nalaman yan ha ? Kalalaki niyong tao chismoso kayo." 

"Eh panung hindi naman malalaman.Kalat nakaya sa buong campus."

Both Of Us Until The End (On-HOLD) ^__^VTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon