She Hits me..HARD.. DITO <3 (one shot story)

314 4 0
                                    

ayyyy eto muna hope you enjoy :)

_______________________________________________________________________

She Hits me..HARD.. DITO <3 

“Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh. CED!!!!! >//////////////< Kyaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhh Like OH MY Gee. Tumingin siya sa akin! Tinignan niya ako! Eye to eye contact Ced Kyaaaaaahhh!!” –impit na sigaw ko habang hinahampas sa braso at niyuyugyog ang bestfriend kong si Ced.

“Aray! Aray naman Cass! Masakit ah” sabi niya kaya tinigil ko ang pagyugyog sa kanya at paghampas. “tsaka banlag ka ba? Hindi kaya siya sayo nakatingin sa likod mo. Feeling neto!!” dagdag pa niya.

Tumingin naman ako sa likod ko at nakita ko na nandun sa likod namin nakaupo sila Aubrey at ang grupo niya. Well sila ang sikat na mean girls here sa school. Tssssss. Kahit kelan talaga tong Cedric na to hindi man lang ako kinampihan. Palibhasa kasi sa kanya ko lagi binubunton ang kiligness ko ehh. You know naman diba everytime girls feel kiligness humanda ang katabi nila sa hampas hahahahaha.

“*hampas sa braso* hoy Cedric ah. Totoo na sa akin siya nakatingin hindi ako feelingera. Tsaka bat ba tuwing kinikilig ako lagi kang nakontra sa akin? Palibhasa di ka pa nakakaranas kiligin in your whole life :p”

“Ako? ASA ano akala mo sa akin? ABNORMAL? Tsss” asar na sagot naman niya sa akin.

^__^ - ako

“Oh? Nginingiti ngiti mo jan?” takang tanong niya.

Imbis na sumagot ako ay lalong lumapad ang ngiti ko like this

^____________________________________________________________________^

Tapos nilapit ko ang mukha ko sa mukha niya habang malapad pa din ang ngiti ko.

“O-oy C-Cass ang weird mo! A-ano ba lumayo ka n-nga” nauutal na sabi niya habang pilit nilalayo ang mukha ko sa mukha niya.

Pero syempre dahil isa akong makulit na bata. Mas lalo ko pang nilapit ang mukha ko sa mukha niya.

“Ibig sabihin Ced may kinakiligan ka na? bat di ko alam? Kanino? Ano nangyari?” sunod sunod na tanong ko sa kanya.

Ehh kasi naman kahit bestfriend ko to, never ko pang nakitang kiligin yan. AS IN. wala pa din akong nabalitaan na niligawan nyan. I don’t know why. Gwapo naman siya, hot pa, yummy, ehh?? Anong sabi ko? Basta gwapo siya. Secret lang natin to ha, pero may HD ako diyan kay Ced pero konti lang hihihi kaya nga nakakatuwang isipin na tuwing kinokontra niya ko sa tuwing kinikilig ako ehh nagseselos siya. Hohoho. Wala namang masama magisip ng ganyan diba?

Malapit pa din ang mukha ko sa mukha niya at nakatitig siya sa akin. As in titig na titig. Nailang naman daw ako dun no. Parang yung mata niya eh nanunuot sa kalamnan ko kaya nagsalita ulit ako.

“Hoy Ced ano na?” tanong ko napinatutungkulan pa din yung tanong ko sa kanya kanina.

Parang nahimasmasan naman siya sa pagsasalita ko. Napapikit pikit pa siya at tsaka ako itinulak.

“Lumayo ka nga Cassandra. Your creeping me out. Tsaka bat ko ikwekwento sayo? Tss jan ka na nga. May gagawin pa pala ako.” Nagmamadaling sabi niya sabay alis.

Naiwan naman akong tulala. Teka??? Did he just blush??? Ang pula ng mukha niya. Kinilig ba siya sa ginawa ko?? ^_______________________________________________^

******

After the incident at the cafeteria yesterday, hindi pa kami ulit nagkikita ni Ced, hmmm siguro busy much siya since malapit na kasi ang finals and you know he’s graduating na kasi kaya mahirap ang buhay niya ngayon haha kawawang bata. and now I’m going to the library kasi wala lang. Makikitulog lang napuyat ako kagabi ehh and since it is my free time naman I’ll spend it na lang sa lib haha.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 15, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

She Hits me..HARD.. DITO &lt;3 (one shot story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon