Tại nhà Mã - Ngư
Trong 1 căn phòng đồ đạc vứt lung tung ncl căn phòng bừa hết chỗ nói. Trên dường một cô gái nằm ngủ vs tư thế quá ư là buồn cười nửa người trên dường còn lại dưới đất vài cọng tóc hồng ở trong miệng lại còn nói mớ: " Manga ak chị đến đây đợi chị vs ". Bỗng có 1 tiếng hét vang lên:" MÃ MÃ DẬY NGAY CHO CHỊ". Cho em thêm 5 phút chị ngư xinh đẹp- Mã nói.
DẬY HAY LÀ ĐỐNG TRUYỆN MANGA CỦA BAY VÔ SỌT RÁC HẢ !!!!!!!!!!!- Ngư tiếp tục hét mặc kể pé Mã van xin đủ kiểu. Mã nghe thấy manga của mình là bật dậy bay vô nhà sinh làm VSCN vs vận tốc ánh sáng. Xong cô xuống ăn sáng và đi học ở học viện Zodiac.
----------- vạch phân cách -----------
Tại nhà Thiên - Bảo ( hai chế này trước ngày đi học rủ nhau qua ngủ chung mai đi học )
Bảo bình dậy đi học thuôi. Nhưng bảo bảo ko chịu cứ nằm bẹp trên giường ôm cái mền thân iu. BẢO BÌNH MỘT LÀ CẬU DẬY HOẶC LÀ TỚ ĐẬP VỠ ĐỐNG THÍ NGHIỆM CỦA CẬU HẢ- thiên bình dùng giọng ca oanh liệt của mk hét. Á đừng tớ dậy rùi nek- chụy bảo bềnh chạy thằng vào nhà vệ sinh và trong 1'30s chị ý đã xong ko cần ăn sáng đi học luôn.
---------- tuôi là dải phân cách thời dan -------
Nhà Xử - Giải
2 chế lày dậy lâu òi và đang đi học.
Quay lại vs 2 chị em mã ngư
Hai chị này vừa đi vừa dung dăng dung dẻ làm bao chàng trai ngất ngây.
Mã lên tiếng: " sao bọn học cứ nhìn chúng ta vậy trùi hả chị Ngư " . Chịu- ngư nhún vai trả lời.
Ko để ý 2 chị em đâm phải 2 người đàn ông.
Này mắt anh mù hả sao đi ko nhìn đường j hết vậy hả ????? - Mã quát.
Nhưng người thanh niên đâu có chịu thua phản bác lại: " Có cô mù ik đi ko để ý lại bảo người ta"
Cuộc chiến võ mồm xin đc bắt đầu.
Mã: &$&@*#*@@#$&*
Yết: ahdhehsvdhwyfvt
Mã: ₩¥£€@#$&
Bla....bla....bla
Kết há hốc mồm nhìn người khiến yết nói hơn 10 từ ko chớp mắt lun.
THÔI- đó là giọng của chế ngư nhà ta.
Em xin lỗi người ta đi mk đụng phải họ mà- ngư tiếp tục.
Em có làm j sai đâu mà phải xin lỗi chứ hứ- Mã chu mỏ lên cãi trông đáng yêu làm tim ai đó chập một nhịp.
Thế là póe cá của chúng ta phải cúi đầu xin lỗi rồi ngó cái đồng hồ đeo tay.
Thôi chết cha muộn học cmnr - ngư thốt lên.
Nghe xong mã kéo chị mk đi để lại hai thằng con trai ngơ ngác nhìn theo.
Yết kết nghĩ: " 2 cô gái này hay thật " rồi mỉm cười làm mấy cô gái xung quanh hét um lên.