>...Naranasan niyo na bang mag mahal ng walang kasiguraduan at mag mahal ng taong alam mo na hindi kayo pwd?.at ..inakala mo totoo na at siya na talaga yun pala dumaan lng pala para saktan ka!
April G. Cruz: a 18 years old girl, talented and cute ,a first year college Student ,studied at University of the phil.
Jay-r P. Garcia: a 20 years old guy ,Talented, a 3rd year UP student ,Cute and chubby.
Eman G. Cruz : My brother, Barkada niya c Jay-r .
Meah C. Dela Cruz: Jay-r's Ex girlfriend studed also at UP.
The Story Goes Like This:
Writters Pov:
>..Hello sa nyong lahat mga readers by the way im April G. Cruz At aq mismo ang nakaranas ng ganitong klasing storya ng pag mamahal..speaking of pag mamahal jan q na realize kung gano ako mag mahal i can do and give everything in the name of love ..ohh haa yan ang hindi maganda pag dating sakin..
I am Good Yes i am hahaha asuming q masayado ...Well well mga friends q lang nakaka alam tungkol jan.Sa totoo lang i've been in so many relationship na since high school, i experience two boyfriends ng sabay.x pwo hindi naman sa ganyan aq kasama alam q din naman ang mga back grounds ng nagiging boyfriends ko and limitations sa sarili ko . I've been hurt for how many times kaya siguro nagawa kung manakit ng damdamin ng iba.but when i graduated i choose to change for the better i stop all my vices and one of those is having a bf.At sa panahon na yon hirap na din e gain ang trust q ,wala nakung tiwala sa mga tao lalong lalo na sa mga wala modong mga LALAKI .
But one Day A 19 years old Guy ,acoustic vocalist /Guitarist Cought my attention and gain my trust.
Chapter 1
(At B-hauz)
Eman : "Pril my load ka?"
April:" Ou bakit kuya?."
Eman:" Pahiram nga ng phone mo wala kasi akung load makikitxt lang sana aq ."
April :"Okey balik mo agad huh!"
( binigay q na yong phone ko tapoz binalik din n kuya agad sakin pag kalipas ng ilang minuto)
from:0999*******
April:"Kuya may nag reply!..sino bayan?"
Eman:"Akin na.kabarkada ko yan c Jay-r"
April: "Okey !!"(Sinave ko ang No. ang nilagay kung pangalan ay Kuya Jay-r)
(Nag text nanaman C kuya Jay-r naka alis na si kuya ko may lakad at sila nag reply nalang ko)
To:Kuya Jay-r
..Naka alis na po si kuya.!:) kapatid niya to.
(ilang minuto nag txt nag reply na naman c kuya jay-r)
From:Kuya Jay-r
Ahh..Okey ano pangalan mo?.
To:Kuya Jay-r
April g. Cruz po kaw?
From:Kuya Jay-r
Ahh okey.x nice to know you April .Im Jay-r ..