Ella's POV
ok guys secret lang natin kay jane na may gift tayo sakanya yung dati niyang freind sa Thailand si ashley lampa yung freind niya na nasa Thailand uuwi siya sa birthday ni jane sinabi niya sakin kaya ang mag sabi kay jane nito nako kick sa group ok.OK
Ahley is calling
Hello.
Hello.
What time ka uuwi sa birthday ni Jane .
Hmmm mga 12:00 kasi kasama ko parents niya .
ANO.
Bakit may problema ba?
Wala.
Ok sige na bye nag iimpake kami.
Ok.
Phone end.Umakyat agad si ella sa taas para sabihin kay jamie at anna ang sinabi ni ashley .
Mga guys may problem tayu.
Ano?
Yung mommy At daddy ni jane kasabay uuwi kay ashley baka iyun na yung last day nating pagkikita.
No way Jamie said.
Gagawa tayu ng paraan.
Oo tama ka pero pano .
i have a bright idea basta walang malalaman si jane ok.
narinig ni jane ang pinag uusapan dahil nasa gilid lang pala siya ng cr . ano ang pinag uusapan nyu na hindi ko dapat malaman-jane said. Wala ikaw naman wag kang mag alala wala kaming pinag uusapan . Ah ok.Anna's POV
Muntik na tayo dun ah . Pero guys ako ang mag sasabi kay jane bukas ella said . Guys pwede ba mag bonding na tau kasi bukas niyan mag iiyakan tau guys ewan ko na lang .
Umakyat na silang lahat at nag umpisa nang mag bonding . Guys eto na ang last day natin jane said . Bakit mo alam ella said . Nag text sakin si mommy at si daddy. Jane wag kang mag alala nandito lang kami . Pero ayaw kong sumama sakanila . Pero binili ka na nila ng ticket. Diba noon ella sabi nila mga 3 buwan bago nila ako kuhain pero bkit ganon . Talagang ganyan kapag sinabi nila dapat masusunod . Pero may mga kumatok na . Binuksan ni anna ang pinto .At ang mommy niya na pala iyun. Mommy , ashley at daddy ?
Bakit ? May problema ba ? Wala po mom! So halikana mag bihis ka na at aalis na tau ! Ano? Mon no way did you forget about this day its my birthday. I know my dear but we need to come back home in Thailand. Magimpake kana daddy said. But . Jane sige na -me.Paakyat na kami .
Jane's POV
pano na iyan . Ok lang iyun - me . Tulungan kana namin mag impake . But ayoko pa gusto ko pa kau makasama . Alam mo tama na ang pag iyak bahala ka iiyak din kami . Eh mamimiss ko kau . Tawagan na lang . Eh alam mo nmn n birthday ko ngaun alam nyu kau ang kaibigan kong totoo.
BINABASA MO ANG
True Best Freind
Teen FictionNakahanap na ba Kayo ng totoong kaibigan ? Ako oo Cast Ella Tolentino as Zhinzon Jane Marie Sumalabe as LIAZON Anna Hernandez as Jilllyinn Jamie Santiago as AJ_juan Ashley Lampa as Hk_denizann