#3

1K 86 4
                                    

#3

JunHoe nó cứ cười mãi làm HanBin không nhịn được sút cho nó một phát. Nhưng trong vòng chưa đến 2s thì tình thế thay đổi, và mắt cá chân HanBin đình công rồi. Vậy nên giờ cậu phải chịu trận ngồi ngó mọi người chơi bóng. Thật ra trong tầm mắt HanBin chỉ có hình ảnh JiWon thật là mạnh mẽ khi vươn người, úp rổ. Nhìn chán chê cậu quay qua nghịch điện thoại của anh, khi đang cố lục lọi balo anh một cách tự nhiên như của mình....một xấp giấy note màu xanh lá cây hình Mickey. Tờ trên cùng đã được viết "nhuộm tóc đẹp thật nhưng hại tóc lắm cậu nhóc dễ thương ơi. Mà nhìn em càng lúc càng câu dẫn anh rồi đồ dễ thương *icon cười ẩn ý*". Mặt HanBin bất giác đỏ lên, cậu thấy nóng ran hai bên má. Vậy ra cái người giấu mặt đó là anh, vậy ra anh cũng thích cậu như cậu thích anh bao lâu nay.

Hanbin vội vã cất xấp note đó vào để mọi thứ lại như cũ khi thấy mọi người có dấu hiệu dừng trận đấu lại. Vờ tỏ ra giận JunHoe để mà có cớ lôi Jiwon về cùng mình. Cậu chỉ muốn nói rằng "em cũng thích anh!" nhưng nếu đột nhiên nói ra như vậy không phải rất kì cục sao? Phải chọn thời điểm và cách thích hợp để nói luôn cả chuyện cái note bí ẩn mà anh là chủ nhân.

Hai người im lặng đi song song với nhau, HanBin đi chậm hơn một ít vì chân đau và cậu cũng muốn tìm cách mở lời với anh. Jiwon hôm nay cũng im lặng bất thường và không được tự nhiên. Không lẽ vì đi riêng với cậu sao?

- Jiwon !!- Jiwon quay sang mở to mắt- em đã biết ai là người viết cái note cho em rồi.

- Là ai ? Sao em biết được chứ, hay là kể anh nghe đi.- Jiwon thoáng ngạc nhiên và chú tâm hơn.

HanBin cậu biết thế nào anh cũng nói vậy mà. Hanbin cười mỉm rồi bắt đầu.

- Umm! Anh ấy cao hơn em, có mắt híp, đặc biệt là răng cửa to oạch, àh..anh ấy làm bạn với em được hai năm rồi, tuần nào cũng chơi bóng rổ với bọn em, và hiện giờ anh ấy đang mở trừng mắt lên mà nhìn em. - Hanbin dứt lời rồi cười lớn. Jiwon vẫn giữ nguyên hiệu ứng đó.

- Nhưng em rất thích anh ấy!- HanBin ngưng cười và nói điều cần nói, nói ra lời này dễ hơn gấp trăm lần cậu tưởng tượng. Hanbin chắc chắn mười mươi là anh sẽ đồng ý cậu thôi, chẳng phải anh là người bày tỏ trước.

Jiwon dừng lại hẳn rồi lạnh lùng nhìn cậu, Hanbin vì vẻ nghiêm túc của anh mà để biểu cảm của mình chùng xuống. Bao nhiêu tự tin bị trôi tuột hết đi, Hanbin cúi đầu im lặng đến khi anh kéo cậu lại. Và thản nhiên đặt môi mình lên môi cậu. Hanbin lúc này trợn to mắt bất ngờ nhìn anh, môi cậu cũng theo đó mà mím chặt lại. Jiwon đảo mắt ngao ngán, anh không thể hôn một nụ hôn kiểu Pháp lãng mạn và trọn vẹn nếu như cậu cứ như vậy. Anh muốn nụ hôn đầu dành cho Hanbin phải thật hoàn hảo cơ. Rồi anh mỉm cười xấu xa khi môi anh vẫn chạm môi HanBin, tay từ vai rà dần xuống eo và cấu Hanbin một cái.

"Awh.."

Mất cảnh giác hé môi nên HanBin mất luôn nụ hôn đầu. Jiwon thành công mĩ mãn, nụ hôn thay câu trả lời. Anh vừa dứt môi ra thì Hanbin lập tức bật trạng thái ngại ngùng, hôm nay Hanbin lại có thêm một bất ngờ.

- Xác nhận. - Jiwon cụng trán HanBin và cất tiếng nói trầm ấm.

Nhìn cậu nhóc dễ thương đó ngại ngùng mà anh thật chịu không nổi. Không nói thêm gì nữa anh đan tay mình vào tay HanBin rồi kéo đi. Hanbin là của anh rồi nhé, cậu chỉ im lặng đi theo, cảm nhận lòng bàn tay ấm áp của anh đang xiết chặt bàn tay cậu không buông.

End

🎉 Bạn đã đọc xong [Fanfic/Bobbin] Note confession 🎉
[Fanfic/Bobbin] Note confessionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ