Giới thiệu nhân vật tí nhé
Fic của mình là theo dạng G x G nhé, ko nam hoá anh yul đâu nhưng mình sẽ kêu yul là anh tại vì mình thích thế ( mang tí tính chất đùa đấy mà).
Và thuộc thể loại là có thể khiến con gái nhà ngta mang bầu đó nha mà ko cần đi cấy ghép gì hết ( thì tại cái ước mơ ảnh với chị hợp tác sx baby đó mà)
Mà trong fic này anh Yul có phần hơi quá đáng với con Mều tí, mong mọi người hỉu cho vì mình đg bấn với cái vụ ảnh bơ chị Ca chai nước ấy mà
Kwon Yuri : xin dùng từ ngắn gọn để quảng cáo là " phá gia chi tử" ( mọi người hỉu rồi nhé, thì nhà giàu mới có thứ để phá chứ), người đứng đầu Kwon Group và đg là sinh viên năm 3 khoa nghệ thuật trường soshi, theo ngành chụp ảnh . Tự tin về nhan sắc mình cực kì ( tui cũng đồng ý là ảnh khá là đẹp trai đấy nhé), khả năng lừa tình thì khỏi chê lun, mức độ player thuộc hàng top of the world đấy nhé.
Kim Taeyeon : anh em vào sanh ra tử với Kwon Yuri ( nói cho oai chứ thật ra là vào động ra khách sạn nhìu hơn), bít nhau từ mẫu giáo nên ít mức độ thâm tình thì khỏi nói. Ko bít dụ dỗ con gái là gì, thường làm cho con gái tự động đến dụ ảnh nhìu hơn( nói vậy là anh cao tay hơn thằng Yul àh). Là người thừa kế của tập đoàn Air, cùng trường với Kwon Yuri nhưng học khác ngành, anh lùn theo học piano với ước mơ trở thành nghệ sĩ dương cầm hàng đâu thế giới ( mấy người này lạ thiệt, toàn dân 35 mà đòi làm mấy cái lãng mạn thôi)
Im Yoona : có thể nói đây mới chính là kẻ đầu sỏ của sự lừa đảo, Kwon Yuri dùng vẻ manly choáng ngợp dụ gái, Kim Taeyeon có cái vẻ baby làm ngta tự sa vào lòng thì pé Yoong nhà ta thì hay xài chiêu anh hùng lịch lãm, lựa đúng thời điểm thì chơi trò ra tay nghĩa hiệp, lúc đó cộng thêm bản mặt đẹp và trai thì bảo đảm ăn chắc. Là bạn chí cốt của 2 thằng kia, nhưng lúc trước sống ở Mỹ, chuyển về Hàn lúc cấp 3 và sau nhìu trận đánh đập với 2 thằng kia ( sau này sẽ kể thêm về lúc gặp gỡ của 3 đứa) thì trở thành bạn tốt vì có cùng cái máu 35 mà nên thân gớm lắm. Là cậu ấm của Im gia, học cùng với Kim Taeyeon.
Choi Sooyoung : cậu chủ của tập đoàn xe hơi xuyên quốc gia Audi, ăn hơi nhìu tí ( fic này ko dìm choi thiếu gia về vụ ăn uống nữa đâu), đó chắc là khuyết điểm duy nhất của ảnh rồi, còn lại đó là đẹp trai, con nhà giàu , học giỏi( trong đám này đứa thông mình nhất là ảnh đó), nhờ vào sự lanh lẹ thường xuyên khiến cổ phiếu của tập đoàn tăng cao dù ko chính thức đứng ra điều hành tập đoàn vì ảnh chưa muốn vào khuôn phép quá sớm. Chơi với Kwon Yuri và Kim Taeyeon từ mẫu giáo luôn nhưng vào năm 11t thì chuyển sang Pháp sống do ba và mẹ Sooyoung ly dị, Choi thiếu gia thì đi theo mẹ. Đến tốt nghiệp cấp 2 thì chuyển về Hàn sống rồi tụ tập với 3 đứa kia do mẹ qua đời. Là dạng trong ngoài đều lạnh, chứ ko ngoài lạnh trong nóng như Kwon Yuri
Phần quảng cáo đã xong chuẩn bị vào fic thôi, còn về mấy nàng thì chừng nào gặp rồi kể vì bây h mấy anh chuẩn bị ăn chơi