ANOTHER CHANCE..? (CHAPTER 3)

23 1 0
                                    

CHAPTER THREE

Ikaw lamang ang aking minamahal..

Ikaw lamang ang lagi kong dinarasal..

Makapiling ka.. habang buhay ikaw lamang sintaa..

Wala na kong hihingin pa..

Wala aaaa na.. Oohh.. Oohoho.. hoooo..

What tha heeck is that!? Arrgghh!! Napabangon ako bigla ng wala sa oras kahit na antok na antok pa ako..!

-Hahaha,! XD Narinig mo lang akong kumanta, nagising kana!

Sabi na eh! Ang kuya kong walang magawa kundi ang guluhin at asarin ako.! =_= Haist! Tama kayo. Nandito nga siya sa kwarto ko at nakaupo sa may tapat ng computer ko.! Akyat bahay ata yang kuya ko.! Tss hehe!

Hawak na naman niya ang gitara niya at kumakanta nanaman.! Well.. sanay na akong makita nsyang ganyan pero sana naman hindi niya ko bu=inulabog sa pagtulog ko ngayon! Tss.. alam ko namang singer siya eh! Waq na po ipamukha, kaya ko rin naman yun! XD Pero hindi ang pag gigitara.. Hindi ako marunong eh.. :)

-Hay naku Kuya! )sabi ko sabay bangon)

-Hehehe.! Bakit di mo ba nagustuhan yung kanta ko? Maganda naman boses ko ah! Ginising lang kita, maggagabi na oh!?

-Haiist! (napatingin ako sa orasan) 6:00 na pala. Maganda ba boses mo? sus! Malayo! Boses palaka kamo.! XD

Haha! Joke! Hindi naman talaga boses palaka itong si kuya eh. Singer siya kaya malamang maganda boses niya. hellow!? Madami atang babae ang nagkakandarapa diyan dahil diyan sa talent niyang yan. =) Talented na maitsura pa.

Sinabi ko lang na boses palaka siya para makabawi ako! ;D Haha!

-Asus! Kunwari pa.! Haha! Palibhasa wala kang alam tugtugin na instrument. ;P

-Talaga lang ha?! (evil smile kay kuya)

Lumapit ako sa piano ko at binuksan ang cover nito. Wala palang alam tugtugin ha?! Makikita niya! Muhahha!

Tinugtog ko na ang piano ko at nagsimulang kumanta.

I remember tears streaming down your face when I said I'll never let you go..

When all those shadows almost killed your light..

I remember you said..

Dont leave me here alone..

But all thats dead and gone and passed tonight..

Nakita ko naman si kuya na titig na titig sakin. Ngayon nga ay nasa tabi ko na at parang di pa rin makapaniwala.. Haha! ;D

-Grabe Niick! Ikaw ba yan?! ;D Unbelievable. Haha! Kaylan kapa natuto? Huling kita ko sayo, DO-RE-MI lang alam mong itugtog eh. Haha!

-Yan ka na naman eh..!! Nang aasar ka na naman.! Hmmf! (pout Nicka, pout xD)

Sinara ko na yung piano at bumalik sa pagkakahiga sa kama.

-Haha! Geh na nga, hindi na. Pero seryoso? Kaylan kapa natuto?

Bigla namang pumasok si Tito.. Este si dad sa kwarto =) Kasama si Mom.

ANOTHER CHANCE..?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon