<Chap 3>

420 21 1
                                    

Trong chap này Bạch Hiền và Xán Liệt sẽ là anh với cậu nhe m.n ^__=
Chúc mọi người đọc fic vui vẻ!!!!
------------------------------------------------------

Reng...

Reng...

Reng...

"Á!!! Mọe ơi cái gì thế. Trời sập...Trời sập à?" Xán Liệt đang chìm vào giấc mộng đẹp thì giật mình bật người dậy. Nửa tỉnh nửa mơ chạy cấp tốc vào nhà vệ sinh. Ôi không!! Một tiếng rầm thật to...Đó là anh đang nằm bất động dưới sàn nhà. Vì không cẩn thận nên anh bị ngã dẫn đến như thế này.Anh nhíu mài lộ ra vẻ đau đớn.

"Ui dazz! Cái đầu của tôi~~" Anh dùng tay nhẹ nhẹ xoa đầu. Cố dùng sức đứng dậy mặc dùng đang rất đau. Sau một một hồi vật vã thì anh cũng đã đến được chiếc giường thân yêu. Anh nằm trên giường, trên chán ướt đẫm mồ hôi vươn tay bật máy điều hòa.

"Cái đồng hồ chết tiệt.Tại ngươi mà ta ra nông nổi thế này. Oápzzzz! Vẫn còn sớm, cái đồng hồ điên làm mất đi giấc ngủ của ta hà" Anh cầm cái đồng hồ nguyền rủa nó một hồi rồi ném sang một bên. Kéo trong ngăn tủ lấy hộp thuốc thoa vào đầu. Việc tiếp theo là..... ngủ thôi!^^

Anh bắt đầu say vào giấc ngủ. Ngủ được một lúc thì anh quên hôm nay là ngày làm việc đầu tiên và có hẹn với Bạch Hiền ở trạm xe buýt. Anh liền chạy vào nhà vệ sinh làm VSCN, thay quần áo. Xuống dưới nhà bếp nấu thức ăn sáng. Bữa sáng rất của anh rất đơn giản chỉ với bánh mì sandwich và một ly nước ép cà chua.

Để có một thân hình đẹp và khỏe, anh phải theo chế độ ăn kiêng và tập thể dục mỗi ngày. Tuy bữa ăn vậy nhưng anh thấy rất ngon miệng và bổ dưỡng. Anh đang ăn thì bỗng khựng lại. Giấc mơ đêm qua là sao nhể? Anh trầm tư suy nghĩ về giấc mơ. Được một lúc thì anh đã nhớ ra. Chắc có gì đó làm anh rất sốc , vô thức dùng tay che miệng lại.

Giấc mơ này là thế nào? Ôi thần linh ơi! Con chỉ muốn nôn ra thôi****

Tại sao anh lại mơ thấy cậu? Một dấu chấm hỏi hiện lên trong đầu anh. Còn chính mình nói yêu cậu. Anh chỉ biết ngơ ngác ra thôi. Có phải anh đã YÊU cậu mất rồi? Aishhhh~~ suy luận nhảm nhỉ chắc không có âu. Anh đặt ra rất nhiều câu hỏi?

Nhưng nghĩ lại nó chả liên quan đến chuyện này. Anh chợt nhớ ra rằng "giấc mơ thường sẽ có thật, nó sẽ báo cho ta biết được gì trong tương lai" Liệu giấc mơ này sẽ thành sự thật? Đây là lần đầu tiên anh mơ một giấc mơ kì lạ đến thêm? Anh đang rất rối và khó hiểu...

Anh vừa ăn đến mẫu sandwich cuối cùng thì bị mắc nghẹn. Vào lúc đó, anh cầm lấy chai tương ớt để ở bàn ăn mà uống vào. Cứ ngỡ là nươc ép cà chua vì hai lọai đều có màu đỏ. Ò éo...ò éo.... Xe cứu hỏa đâu mau đến đây... Anh lập tức bùng cháy, tâm tình hoảng loạn mà chạy vào nhà vệ sinh.

Sau 20 phút...

Anh khó khăn bước ra từ nhà vệ sinh. Sắc mặt lúc này đỏ lại còn tái nhạt. Đầu óc quay cuồng bây gìơ không còn biết gì nữa. Anh bước loạng choạng lại ghế so-fa nằm lên đó. Lấy lại được tinh thần, anh vào nhà bếp lấy nước uống một hơi và đeo cặp đi đến trạm xe buýt.

Ngày đầu tiên làm việc mà gặp toàn chuyện xui xẻo. Tuy vậy, nhưng anh cảm thấy tâm trạng rất thoải mái khi ra ngoài vào buổi sáng và làm vịêc cùng cậu. Khiến cho anh thêm phần hứng thú, phấn khởi. Anh bước chậm rãi trên từng con phố. Mọi ánh mặt đều hướng vào anh. Nhiều người tự hỏi, trời đất lại tạo hóa ra một người con trai đẹp đến thế?

[EXO][CHANBAEK] BEAUTIFULNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ