Chapter 1 The Beginning

34 1 0
                                    

*LILY POV*

Matutulog ako ng maaga promise to... (Expectations)

Reality.. ayun nanood nanaman ako ng Pbb gwapo kasi ni bailey bagay sila ylona haist!!! Anu ba to nangako na nga akong matulog ng maaga hay ginagayuma akong Pbb na to ahh pahamak!!! Pero manood parin ako hihihihi xD walang makakapigil sakin di bale nakahanda na yung mga gamit ko makatulog na nga..

----****----

*kring kring kring*
Ayyy.. putong inamoy nakakagulat naman tong alarm clock na to!!! Ayy nakuu makaligo na dun na ko sa canteen kakain hihihi!!!!!

Napakahabang prusisyon sa bahay (i mean nag binihis.na ko) sa campus ang bagsak kaboosshh!!!!

Ayan tapos na unting foundation,blush on lip gloss!!! Suklay ayan tapos na!!! Diba makikita nyo naman ako ehh sa taas pa !!! Ganda noh!! Joke lang!!!

*beep beep beep*
Oww!! NAndto na service ko kailangan ko na gumora!!! Go go go!!!!

Palapit na ko sa bus may nakabangga pa!!

Aray!!!! Hoy ang sakit nun ahhhh di ako pinansin pano kasi naka (Earphones) di tuloy ako narinig  shhh!!! Sarap sapakin ehh nohh !! Sa harapan na lang ako uupo people now a days talaga!! Sana naman mabubuti yung nasa campus sana lang hue.hue hue!!!!

Di pa nga ako nakakapasok meron agad akong pang hugot line sa radyo sa school service!!

True love and loyal friends are the two hardest things to find :( :(.
Di ko napansin naluluha,ako ay leche nakakainis talaga kapag meron ganitong scenario napapa mura na lang ako!!

Nandto na pla ang laki pla nito pero kapag daw nag aral may sariling dorm ohh sana naman yung ka dorm ko matino you know what i mean!! Basta welcome too!! Orihama academy taray!!! Nung school !! Sino kiya magiging kaklase ko at aning section!!!

Agad agad ko naman tiningnan yung board doon kasi nakalagay yung room ehh ayun naoita ko nq yung pangalan ko room 305 seriously 305 wlang elevator hala !!! :( yaan mo exercise din araw araw buong taon arghhh no choice ayun nag start na ko mag lakad sa hagdanan -

Floor- 100,231,236,241,300,301,305

Hay.nako nakarating din sa wakas!!! Naku!! Late na ata ako a o bang oras na!! Waahhh 9:30 ang exact time 9:00 shet!! Dali dali na kong pumasok sa room!!!

Sorry po late ako"!!

Its ok, ms sebastian dahil ikaw lang naman ang hinihintay.

Pasensya po talaga!!!

Now take a sit with mr.swift"!

O-okay!!!

Pag katapos ang rules nag pakilala na kmi yung katabi ko yun yung Lance A.swift shet ang gwapo nya mapapa nga nga ka!!! Teka teka baka namn ...secret xD akin lang yun ...

Bigla akong kinausap!!

Lily meron ka bang papel!!

Nyee! First day wlang papel ang yaman yaman ehh (bulong sa isip ko)

Ahh hehe sure!!!

Thanks !!!

Tung unu nginitian ako waahhh!!! Kinikilig na ko woohhh!!!

Ayt. Tumunog nanaman,yung bell!!!

At,mag aavail narin!!!!

SIno kaya ka dorm ko *sigh*

Pagkatapos kong kumain sa canteen nakita ko si lance may ka tropa tss.. ano ngayon naman!! Makapag avail na nga ng dorm saan ba yung office dito!!!

YouAndMeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon