> external link
> This is dedicated to the author of the story [ By: HopelessPen]
First sight. First smile. Firstsong. First kiss. First night. All of your firsts come only once in your life.Ireserba mo ito para sa taong karapat dapat sa kaunaunahan mo. Matuto kangmaghintay, kahit gaano pa iyon katagal. You should endure, because endurance isthe name of the game when you fall inlove. Unang kita pa lang ni Leria kayAthan, napagtanto na niya na ang lahat ng una niya ay ibibigay niya sa binata.He was her first love. Iyong lalaking nakakapagpawelga sa mga paruparo sakanyang bituka. Iyong lalaking laging laman ng iyong panaginip. Iyong lalakinginiisip mong magiging kapareha mo habang buhay.Pero hanggang kailan mo kayangmaghintay sa isang bagay na hindi naman sigurado? Hanggang kailan ka aasa kungalam mo namang wala kang aasahan? Up to what extent will you fool yourself onbelieving on fairytales? The world is not a manufacturer of dreams. Hindi lahatng pangarap mo ay natutupad. May mga taong gusto lang makuha ang una mo, perohindi nila aangkinin ang panghuli mo. May mga taong iiwanan ka lamang kapagdumating na ang orihinal. May mga taong itatapon ka na kapag hindi ka nakailangan. You are useless. You have surrendered your first. Karapat dapat ngabang ipaglaban ang una kung sa simula pa lang, talo ka na? Will you face alosing battle? Will you let the man who conquered your first take your last?
--------------------------------------------------------
Hmmnnnn...., medyo masakit sa heart etong story.., ang bigat kasi nung mga pinagdaanan ni Leria eh.., hindi rin naman biro.... pero medyo naguluhan ako sa mga ibang pangyayare habang binabasa ko ito..., may mga kasama kasing flashbacks.., medyo na gets ko nalang nung nasa kalagitnaan nako.., na sa every chapter eh may kasamang flashback pala.. nalokaa ako.... hindi kasi naka indicate na flashback pala... behehehe... kaya kayo narin bahala mag intindi... :)
BINABASA MO ANG
MGA REKOMENDASYON "UNLIMITED"
RandomMore beautiful and worth to read stories here!! COMPLETED STORIES ONLY (FILIPINO)