Ngân bài biên tập đánh giá:
Tiểu nhân vật Lâm An, tại mạt thế cái thứ năm đầu năm chết ở Tang thi vây thành ở bên trong, sau đó trọng sinh, mang theo dị năng từ công đồn lương thực, lần nữa mở ra mạt thế cầu sinh chi lộ. Cũng tại mạt thế ngay từ đầu liền gặp kiếp trước chưa từng gặp qua Hoắc Thành, trời đưa đất đẩy đã có cùng xuất hiện. Hoắc Thành tại Lâm An thức tỉnh dị năng sốt cao thời điểm không rời nửa bước, hai người thích thú tạo thành đồng đội. Tại cộng đồng lao tới an toàn căn cứ triệu thành phố trên đường đã xảy ra một loạt thăng cấp đánh quái dị, nhẹ nhõm hành hạ tra câu chuyện.
Bài này gần sát sinh hoạt, tác giả dùng ấm áp thật thà ngôn ngữ miêu tả rồi một loại không đồng dạng như vậy mạt thế sinh hoạt. Một cái là từ nhỏ thiếu yêu, trong nóng ngoài lạnh tiểu thẳng nam được, một cái là ưa thích nam nhân, lòng mang ý xấu thành thục đại thúc. Lâm An nhìn như lạnh lùng, kì thực có ân tất báo, đối với tiểu công quan tâm nhớ kỹ trong lòng. Hoắc Thành ít nói ít lời, lại đối với tiểu được cẩn thận săn sóc, khắp nơi quan tâm. Nhân vật khắc sinh động sung mãn, ngôn ngữ thật thà, bình thản bên trong khắp nơi lộ ra ấm áp.
☆, tiểu nhân vật trọng sinh
Lệ Tinh khách sạn, Cẩm thành phố nội thành một cái quy mô không tính đại mau lẹ khách sạn, tên lấy được đại khí, trên thực tế cứ như vậy ba tầng kiến trúc, tầng một là nhà hàng, tầng hai ba tầng là dừng chân.
Khách sạn ăn uống bộ lạc quản lý họ Vương, trung niên đầu trọc, người ngược lại coi như không tệ.
Lúc này nguyên bản nên giờ tan sở, Vương quản lý lại ngồi ở trong phòng làm việc nhìn trước mắt tiểu thanh niên, thở dài: "Tiểu Lâm a, ngươi đang ở đây khách sạn cũng làm lâu như vậy rồi, mắt thấy muốn thăng đại đường chủ quản, không nên nghĩ như vậy không ra nha. Ta biết rõ trong lòng ngươi khó chịu, nhưng dưới gầm trời này tốt cô nương có rất nhiều, qua mấy ngày trong tiệm vừa muốn chiêu tân phục vụ viên, một kiểu xinh đẹp tiểu nha đầu, dùng điều kiện của ngươi, vừa ý cái nào không được a, cần phải..."
Cần phải tại trên một thân cây treo cổ, vẫn là khỏa vừa đại tuổi lại bàng rồi lão nam nhân lệch ra cái cổ cây...
Ngồi đang làm việc bàn đối diện thanh niên lắc đầu cười khổ một tiếng, anh tuấn mặt mày đứng thẳng lôi kéo, một bộ suy sụp tinh thần dạng, Lâm An lắc đầu, nói: "Cảm ơn quản lý hảo ý, ta, ta vẫn là muốn tạm thời nghỉ ngơi một hồi..."
Hắn đã quyết định đi, lại không là bởi vì sao nhân viên phục vụ nữ lệch ra cái cổ cây, .
Trên thực tế Lâm An đã mơ hồ nhớ không rõ năm đó cái kia Thượng một giây còn đối với hắn mập mờ lấy, mắt thấy muốn xác lập quan hệ, một giây sau hãy cùng có tiền lão nam nhân chạy nữ nhân cuối cùng trưởng cái dạng gì rồi.
Nguyên nhân rất đơn giản, từ năm năm sau mạt thế trọng sinh trở về người, đừng nói là nhớ rõ năm đó người trưởng cái dạng gì, có thể nhớ rõ màn thầu giò là cái gì tư vị đã xem như trí nhớ tốt rồi.
Nhân sinh thật tốt đẹp, không quan tâm có hay không năng lực cũng không có ngừng làm cho người ta trước ưa thích hai phần.
YOU ARE READING
Mạt Thế Chi Tiểu Nhân Đắc Chí
General FictionThư danh: mạt thế tiểu nhân đắc chí Tác giả: thổ dân chỗ ở Văn án: Rảnh rỗi cực nhàm chán phía dưới mở hố mới, tác giả khuẩn mạt thế khống không gian khống màn cuối chịu bó tay, lôi người chớ nhập. Không Gian Hệ dị năng mạt thế cái rắm dân thẳng n...