Mạt thế chi tiểu nhân đắc chí 2(hoàn)

2.1K 17 2
                                    

☆, cấp hai Tang thi 2

Cá chép đường cư xá lầu sáu ba môn, tầng hai thông hướng ba tầng xi-măng thang lầu, không ngờ trong góc, một viên hôn mê rồi bụi bặm Tang thi tinh hạch lẳng lặng nằm trên mặt đất.

Đây là ở một thứ tên là Lý Vĩ nam nhân lần thứ nhất giết Tang thi lúc, ngẫu nhiên từ Tang thi đầu lâu trong lăn xuống đi ra đâu.

Vặn vẹo tứ chi từ thang lầu Thượng uốn lượn bò xuống, ngã cắt đứt cái cổ nửa thiên trên bờ vai, thịt nhão muốn rơi không rơi, tích táp nước mủ tại sau lưng ném ra một đầu dài đại lên vết ướt.

Trong bóng đêm, thân hình còn nhỏ Tang thi há hốc mồm, phát ra rất nhỏ ôi ôi thanh âm, trong cổ họng một cùng cắt thành hai nửa bạch cốt từ lồng ngực sai chỗ, cám ơn chặn ngang đi ra.

Men theo hấp dẫn mùi thơm, tiểu Tang thi chậm rãi để sát vào thang lầu một góc, ẩm ướt đát đát le lưỡi ra, thoáng một phát, hai cái, đem tinh hạch liền trên mặt đất bùn đất thè lưỡi ra liếm tiến trong miệng, có chút nhắm mắt lại nằm rạp trên mặt đất.

Ôi ôi——

Năm phút đồng hồ, mười phút, tiểu Tang thi nghiêng đầu lắc lắc cổ, đứt rời xương cốt sét đánh lốp bốp một hồi rung động, nó mở mắt ra, nguyên bản cây kim đại nhỏ đồng tử tựa hồ lại đại một vòng.

Ôi ôi——

Nó chậm rãi bò, một lần nữa bò lại rồi trên lầu, quẹo vào một nhà nửa rộng mở trong cửa, trong phòng ngủ, một cái bị còng tay khảo tại hơi ấm quản Thượng trưởng thành Tang thi không biết mệt mỏi qua lại lắc lư cánh tay, ý đồ giãy giụa trói buộc đi ra ngoài nhét đầy cái bao tử.

Nó thoạt nhìn đúng là cực đói rồi, mặt mũi tràn đầy đều là đối với đồ ăn khát vọng, đùi cùng phần bụng mềm mại mỡ như là bị răng nhọn cắn xé rồi một bộ phận, vụn vụn vặt vặt liền tại xương cốt lên, đáng tiếc Tang thi đã không biết đau đớn.

Tiểu Tang thi toàn thân xương cốt cọt kẹt..t..tttt rung động, dùng một loại cực quái dị bò vào, đột nhiên ngẩng đầu, sắc bén đồng tử thẳng tắp nhìn chằm chằm vào trưởng thành Tang thi đầu lâu.

Trực giác nói cho nó biết, chỗ đó có cái gì có thể làm cho hắn trở nên càng mạnh hơn nữa, còn có dưới lầu, dưới lầu mỹ vị có thể làm cho nó cường đại hơn...

Buổi sáng sáu giờ, cá chép đường cư xá lầu sáu hai phòng cửa bị từ bên trong mở ra, chỉnh đốn thỏa đáng Hoắc Thành cùng Lâm An một trước một sau, trong tay mang theo búa dao bầu làm vũ khí, trên người đeo túi xách đi ra.

Lâm An bệnh nặng còn không có khỏi hẳn, đồ ăn cùng đổi giặt quần áo đều là Hoắc Thành trước một lần đi ra, cất kỹ trong xe rồi.

Thập phần trùng hợp đâu, lúc này bên cạnh ba phòng cửa cũng mở, Lâm Phú Quý phụ tử từ bên trong đi tới, chứng kiến hai người, trong mắt xẹt qua lúng túng, nhất thời trầm mặc không nói gì.

Cho tới bây giờ, song phương đã sớm vạch mặt, mặc dù không đến mức thành thù người, cũng cùng người xa lạ không sai biệt lắm. Chuẩn xác mà nói, rất nhiều năm trước Lâm An coi như Lâm gia nhân là người xa lạ, có thể không để ý liền không để ý. Ngược lại là Lâm gia, lúc trước vì đem phòng ở đem tới tay chọc giận Lâm An, trong tay hắn đã bị thiệt thòi không ít không nói, cuối cùng còn trắng bạch rút năm mươi vạn nước dội lá khoai, chỉ sợ trong nội tâm đã sớm làm Thượng kẻ thù rồi.

Mạt Thế Chi Tiểu Nhân Đắc ChíWhere stories live. Discover now