[SBSS] You Don 't Remember by Juxian Tang, Yatri dịch
Ta tại ngươi đáy mắt thấy chính đích ảnh ngược.
Đen như mực sắc đích con ngươi trung ta đích kiểm tiểu lại tái nhợt, đương ngươi mí mắt thùy hạ thì tiêu thất một hồi; đón ngươi lại mở, của ngươi ngưng mắt nhìn khoảng không quảng, không hề phòng bị, hết sức chăm chú địa tại ta trên người, chỉ có ta.
Ngươi các tại ta trên tay đích cổ tay như vậy tinh tế, bên trong đích tĩnh mạch dường như trên bản đồ sông đích lam tuyến - ta bàn tay trắc biên hạ của ngươi mạch đập lẳng lặng địa nhảy lên. Tay ngươi chỉ cầm ta đích, rất nhanh cầm lấy, có thể ngươi thậm chí không có nhận thấy được lực lượng có bao nhiêu đại. Dường như sợ nhất buông tay ta sẽ rời đi.
Đừng sợ, ta sẽ không đi. Chí ít đêm nay sẽ không.
Ngươi tóc bị mồ hôi tẩm thấp, niêm bám vào trên mặt, chủy bán khai, yếu ớt địa bật hơi, thô ráp đích hô hấp. Ta khả dĩ cảm giác ngươi lồng ngực tại ta trong ngực hạ đích phập phồng. Của ngươi vóc người đơn bạc, da dưới đích đầu khớp xương tiêm sấu như nộn chi, chặt dựa ta, như vậy cố sức coi như chính thử muốn dong tiến ta trong thân thể.
Của ngươi hắc ma tiêu chí đặt ở ta cẳng tay thượng, mặc dù da của ngươi phu ấm áp, na vết bẩn nhưng lệnh nhân không thể chịu đựng được địa chích thiêu. Ta năng cảm giác tha đích sưng cập đau nhức. Nhưng ta biết na không cho ngươi cảm giác đau đớn, có lẽ ngươi đau nhức, chỉ là bỏ qua tha - không có bất luận cái gì tồn tại chuyện thực năng cho ngươi tòng ta đích trên người xa nhau, ta đích tất cái xa nhau của ngươi hai chân.
Khi ta đích chân xoát quá của ngươi khóa gian thì, ngươi đảo rút một hơi thở tịnh củng khởi - ta cũng run, cảm thụ, một trận tử hậu, ngươi xông ra đích ấm áp, tơ lụa cùng kiên quyết. Của ngươi chủy ngắn địa biết trứ, coi như thống khổ, ngươi giãy dụa trứ phải hai tay tòng ta đích nắm chặt trung thoát ra, làm cho ta tố một việc, càng nhiều chuyện, thân thiết hơn mật địa lạp cận ta. Của ngươi hai chân cho ta mở.
Hư, tái chờ một chút ba à nhưng ta hầu như vô pháp nhượng chính đợi - ta buông ra tay ngươi, dùng tay của ta chưởng nâng ngươi khuôn mặt - tay ngươi chỉ cuốn lấy ta đích sợi tóc, quấn quít lấy rơi vào ngươi mắt thượng đích này.
Ta xem thấy ngươi đích đôi môi làm sao run, tại ta tường tận nhìn đích chú mục trung, biến thành phân nửa đích mỉm cười, ngắn mà e lệ. Ngươi hơi chút co quắp, không được tự nhiên địa, thử giấu ở chính đích phát hạ, nhưng ta đẩy ra chúng nó. Ta nghĩ muốn nhìn ngươi.
Mặt của ngươi rất nhu hòa, giác tuổi còn trẻ liễu ta - dĩ vãng đích kinh lịch mà ở lại trên mặt đích đường cong, tiêu thất - cùng ngươi ký ức mất đi đích phương thức như nhau địa tiêu thất. Giá rất kỳ diệu, thực sự - của ngươi đường viền không có cải biến, gầy trơ xương lân tuấn thả bất tuấn mỹ. Nhưng của ngươi ngưng mắt nhìn, không có giấu diếm, không hề phòng bị - không có tại tha phía sau tường - có thể dùng mỗi sự kiện cũng không đồng.
Điều này làm cho ngươi thoạt nhìn vi mỗi người đích tiếp cận mà mở ra. Cho ta mà mở ra.
Ta biết ngươi thi toàn quốc lự một ít muốn chết đích có nhiều trào phúng tính nói lai châm biếm cái này - ngươi nguyện ý cho ta mở rộng chính, ngươi đối với làm như vậy thích thú. Thế nhưng ngươi vô pháp thể ngộ giá trong đó đích giảo quyệt. Ngươi không biết hẳn là đối ta phòng bị.