1st page

106 3 0
                                    

Ako si Denver Reyes 19 years old at nag-aaral ng college sa Reyes University. Oo! REYES University. Si Dad ang may ari ng university ng yun. Isa akong Star player ako ng basketball team.

"ANG GANDA NAMAN NG ARAW NGAYON!" Sabi ni Denver.
Naligo na siya para makapasok na.
Pinaharurot niya ang sports car niya ang sports car na regalo sakaniya ng daddy niya dahil male-late na siya. Pag-dating ng University dali-dali siyang bumaba at tumakbo papuntang classroom nila. Habang tumatakbo nakabangga siya ng binibini.
"TUMINGIN KA NAMAN SA DINADAANAN MO!!" Sabi ng babae.
"SORRY MISS. NAG-MAMADALI KASI AKO EH" sabi ni Denver ng nakayuko.
Pag-katingin niya sa babae ay biglang natulala si Denver. Nabighani siya sa kagandahan ng babae.

Biglang tumunog ang bell at dali-dali na namang tumakbo si Denver sa classroom nila.
"ALAM MO PARE? MAY NABANGGA AKONG NAPAKA-GANDANG BABAE. PERO HINDI KO NA NATANONG ANG PANGALAN. NAG-MAMADALI KASI AKO EH" sabi ni Denver kay Mark Smith.
Si Mark ay BESFRIEND ni Denver. At kilala siya sa University na Mr.PLAYBOY dahil sa pag-kadami-dami niyang Girlfriends.
"OH TALAGA DUDE?! SAYANG DI KO NAKITA NG NALIGAWAN KO SANA" sabi ni Mark.
"TARANTADO KA TALAGA KAHIT KAILAN! PAG-DATING SA MGA BABAE. ANG BILIS MO, GAYAHIN MO NGA KASE AKO. GOODBOY!" Ngiting demonyong sinabi ni Denver.
"GOODBOY?! BIG WORD DUDE AH?! GAGO! EH KINAKATAKUTAN KA NGA DITO SA CAMPUS DAHIL SA HILIG MONG MAKIPAG-AWAY" Patawang sabi ni Mark.
"GUSTO MO BATOK!" Sabi ni Denver kay Mark. "BESTFRIEND NAMAN." Sibi ni Mark habang nakangiti at hinihimas ang likuran ng ulo.

Matapos ang klase ay inaya ni Denver si Mark sa bar mamayang gabi.......

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 01, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

KAPAG ANG BADBOY NA-iNLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon