Chú ái tinh không
Tác giả: Mặc Vũ Yên Dạ
Thuộc tính phân loại: tương lai / khoa học viễn tưởng thế giới / mỹ cường / ngọt ngào
Mấu chốt tự: cơ giáp mỹ cường
Văn án:
Trọng sinh một lần, Chung Thịnh vì cùng người kia trước tiên gặp nhau, khảo vào liên bang đệ nhất quân giáo.
Đời trước, hắn chỉ có thể dưới đây chúc thân phận yên lặng nhìn hắn bóng dáng, nay lại có thể lấy đồng học thân phận cùng hắn kề vai sát cánh.
Nguyên bản hắn nghĩ đến này nhất thế hắn vẫn như cũ có thể lặng lẽ thầm mến trứ đối phương, nhưng là...
Vì cái gì trưởng quan nhìn về phía hắn ánh mắt như vậy kỳ quái?
Alier các hạ ——
Có chuyện gì, là ta này sĩ quan phụ tá không biết sao?
☆, chú ái tinh không -01( mỹ cường cơ giáp )
Tự chương:
"Alier! ! ! ! ! Không! ! ! ! ! !"
Trơ mắt nhìn cách đó không xa kia đài thâm màu lam cơ giáp bị địch quân mai phục lên phi thuyền dùng chủ pháo kích trung, vỡ thành từng mảnh từng mảnh, Chung Thịnh tê tâm liệt phế hô lên chính mình vẫn ẩn sâu tại trong lòng tên.
Không phải trưởng quan, không phải thiếu tướng các hạ, mà là Alier.
Là hắn thầm mến nhiều năm, nhưng chưa bao giờ nói ra khẩu tên —— Alier.
Chung Thịnh hai mắt doanh mãn nước mắt, trái tim chỗ truyền đến đau nhức cơ hồ làm cho hắn hận không thể chết đi.
Vì cái gì?
Đến tột cùng là vì cái gì? ? ?
Vì cái gì tại bọn họ cùng Elena tiểu thư ước tốt địa phương, lại nghênh đón địch nhân mai phục?
Chung Thịnh tưởng không rõ, Elena tiểu thư rõ ràng là Alier vị hôn thê, mắt xem bọn hắn lưỡng cũng sắp muốn kết hôn , nhưng là vì cái gì hắn lại muốn bán đứng Alier?
Chung Thịnh hận!
Hắn hận Elena, rõ ràng có được trên thế giới tối hoàn mỹ nam nhân, lại cố tình muốn phản bội!
Đó là hắn cầu không thể, cũng không dám cầu nam nhân, đó là liên bang tối tuổi trẻ quan chỉ huy, như vậy kinh tài tuyệt diễm người không có ngã vào trên chiến trường, lại chết ở như vậy âm mưu quỷ kế giữa, đây là không cách nào hình dung sỉ nhục! ! ! ! !
Tưởng cầu cầu không thể, có được cũng không quý trọng, Chung Thịnh giờ phút này tại thật sâu hối hận, nếu hắn phát hiện Elena quỷ kế, nếu hắn thành thực cho thấy tâm của mình ý, có phải hay không... Hết thảy đều đã bất đồng?
Nếu... Nếu có nếu...
Chung Thịnh vô lực che lại hai mắt, đại khỏa đại khỏa nước mắt theo khe hở trung tràn ra, tích lạc tại bàn điều khiển thượng, mất đi chủ nhân khu động, sớm vết thương luy luy cơ giáp cứ như vậy yên lặng xuống dưới.