Chú ái tinh không (101-198)

11.6K 76 7
                                    

☆, chú yêu tinh không -101( mỹ cường cơ giáp )

Gửi công văn đi thời gian:   3/4  2013

Bất đắc dĩ điều chỉnh một chút thân ảnh, này sắc mặt âm trầm nam nhân gương mặt bại lộ tại mọi người trong ánh mắt.

"Phốc..." Lâm Phỉ Nhi cố gắng hồi lâu, thủy chung vẫn là không nhịn xuống, bật cười. Bởi vì nàng xem đến cái kia làm cho người ta một loại âm trầm cảm giác nam nhân, cư nhiên dài quá nhất trương —— oa nhi mặt.

Non mịn hồng nhuận làn da, tròn tròn hữu thần ánh mắt, một đầu mang theo tự nhiên cuốn tóc đen, làm cho hắn thoạt nhìn rất giống cái vị thành niên thiếu niên...

Này không khoa học! ! !

Không biết có mấy cái người trong lòng trung như vậy rít gào trứ, ni mã loại này giống như bóng ma thích khách giống nhau nam nhân, chẳng lẽ không hẳn là màu da tái nhợt, sắc mặt âm trầm, vẻ mặt vẻ lo lắng ma... Như thế khả ái nhất trương oa nhi mặt hoàn toàn là tác tệ a! ! ! !

Chung Thịnh cùng Alier vẫn như cũ là kia phó mặt không chút thay đổi bộ dáng, bất quá quỷ biết bọn họ này căng thẳng biểu tình hạ tại cố gắng khống chế được cái gì.

Samantha bọn họ cũng không có phát ra cái gì tiếng cười, nhưng là kia không ngừng run run bả vai lại có thể cho mọi người tưởng tượng ra bọn họ nghẹn cười biểu tình.

"Muốn cười liền cười đi, các ngươi cũng không phải cái thứ nhất." Oa nhi mặt hắc nghiêm mặt thuyết đạo. Hắn chỉ biết, chỉ cần hắn nhất mặt mày rạng rỡ, khẳng định là như vậy hiệu quả. Mẹ, rõ ràng hắn bình thường đều mang theo mặt nạ bảo hộ , nhưng là cố tình lão đại hôm nay cấm hắn mang mặt nạ bảo hộ, nói là muốn làm cho bọn họ hỗn cái mặt thục.

Lời này vừa ra, huyền phù trong xe nhất thời bộc phát ra một trận điên cuồng cười to, cũng không phải trào phúng, thật sự là người này ngữ khí, quần áo, đều cùng hắn kia khuôn mặt rất không hòa hợp ...

Hung hăng đem mặt nạ bảo hộ dẫn theo đi lên, bóng dáng một bên tốn hơi thừa lời một bên hỏi: "Đội trưởng, hiện tại có thể đi."

Hồ Lập cũng không nín được nhạc, gật gật đầu: "Có thể ."

"Xem trọng , theo ngày mai khởi, bọn họ ba cái liền là các ngươi huấn luyện viên, các ngươi muốn tại bọn họ chỉ đạo hạ, học tập một ít chương trình học. Đương nhiên, các ngươi nếu có cái gì yêu cầu hoặc là đề nghị cũng có thể đề suất, bất quá ta sẽ không để ý tới là được."

Mọi người: ...

Tất cả mọi người nhận định hồ ly đội trưởng tuyệt đối đúng vậy tốt nhất chọn người, này lạp cừu hận kỹ năng là thỏa thỏa ! ! !

Khóe miệng cong lên một chút cười, Hồ Lập chà xát cằm, điều giáo những này tiểu gia khỏa, tựa hồ không có chính mình tưởng tượng như vậy nhàm chán thôi.

Trải qua nửa giờ chạy, Hồ Lập điều khiển trứ huyền phù xe đi lên một con thuyền vũ trụ hạm.

Đi lên tàu chiến sau khi, cái kia tên là Hắc Quả Phụ nữ nhân lắc lắc eo nhỏ theo trên xe đi rồi đi xuống. Một thoáng chốc, vũ trụ hạm liền bay lên.

Chú ái tinh không - Mặc Vũ Yên DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ