PART 3

6.4K 93 21
                                    

 Chương 107: Ngốc tức phụ (tám)

Thân sư phụ vương ngạo tuyển đúng tiểu thiếu niên lực ảnh hưởng là thật lớn, vương di khê đúng Tần tiểu muội thân thiết rất nhiều, đúng cái khác người không còn là trước kia loại này từ chối người ngoài ngàn dậm đạm mạc dáng vẻ.

Xử sự phương thức, cũng tại hướng tấm gương học tập.

Quỳ Hoa liền ở trong lòng oán thầm, khiến tiểu thiếu niên học tập Tần tiểu muội lỗ mãng, vương ngạo tuyển chơi một tay tốt lừa dối.

Một đường hướng bắc, bốn người vội vả đi hướng chiến trường.

Tần tiểu muội cùng vương di khê tuổi cũng chưa tới, vốn là không thể hợp nhất, nhưng thắng tại hai người võ nghệ xuất chúng, ngược lại đặc biệt tuyển chọn. Vương ngạo tuyển nhập ngũ tất nhiên là không có một chút trở ngại, kia là một cái hàng thật giá thật nhân tài. Về phần Quỳ Hoa, tại trướng trung có uy vọng quân y khảo tra một phen sau, lập tức trở thành cứu sống một thành viên.

Có người có bản lĩnh, đến nơi nào đều là kỳ thiếu.

Thời gian đang khẩn trương trên chiến trường trôi qua, chỉ chớp mắt liền là ba năm.

Vương ngạo tuyển tại nhập ngũ chưa tới nửa năm liền bày ra phi bình thường người tài hoa, một đường thăng chức, trở thành tây lộ quân nhất truyền kỳ tướng quân. Hắn hai gã đệ tử thân truyền Tần tiểu muội cùng vương di khê, dũng mãnh thiện chiến, lũ lập kỳ công, là tây lộ quân dấu hiệu. Ba năm qua, này ba người đã trở thành quật khởi tân tinh, tại bách tính trong miệng miệng tương truyền, đã bị thần hóa.

Có rất nhiều cái tán tụng tuyên dương bọn họ phiên bản, trong đó truyền lưu rộng nhất, bị tiếp thu nhất phổ biến, Quỳ Hoa có thể đọc làu làu.

Có người nói, hôm nay tây lộ quân đại tướng quân vương ngạo tuyển là chiến thần đến trái đất, hắn chủ chiến cỡ chiến dịch, chiến vô bất thắng; bên cạnh hắn hai cái tiểu tướng là theo theo hắn hạ phàm tiên đồng, theo chân bọn họ xuất chiến, tây lộ quân giống như thần phật chăm sóc, thương vong luôn là ít nhất.

Đến nơi đây, tất cả binh sĩ còn muốn cảm ơn Quỳ Hoa. Nàng là một cái thần y, các loại nổi bật tình hình nàng đều có thể xử lý ứng đối, theo bệnh thương hàn khụ khụ đến chân cánh tay bị thương, Quỳ Hoa đều có thể trị hết.

Khiến nàng trở thành truyền thuyết, là Quỳ Hoa trị một người hán tử.

Kia người là một dũng mãnh vai, một thân vết thương còn tại vừa nhướng ba, nếu không phải Tần tiểu muội đúng lúc chạy tới, hán tử kia phỏng chừng liền dặn dò ngay tại chỗ.

Chờ mọi người đem hắn nâng đến trướng bồng, hắn kém không nhiều không tức giận, trên bụng một cái lớn chừng miệng chén lỗ thủng, máu ào ào trực phún, ruột đều muốn chảy ra.

Hán tử kia còn tại rống: "Lão tử đáng giá, mười tám năm sau lại là một cái hảo hán."

Tất cả mọi người mặt lộ vẻ không nỡ, chuẩn bị cho hắn hậu sự, chỉ có Tần tiểu muội kiên trì muốn cho tỷ tỷ nàng nhìn rồi, mới có thể vứt bỏ.

MAU XUYÊN CHI ĐẨY NGÃ ẨN DẤU BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ