È 2

8 1 1
                                    


Today is our first day sa school. Good thing is magkaklase kami ni Chassiele, sabay rin naman kasi ng enroll. And parents namin ay masyadong busy para maenroll pa kami, kaya kami nalang.

Maaga rin akong nagising dahil sa alarm ko sa iPhone ko. I took a bath and did my morning rituals. Bumaba na rin ako pagkatapos para makapagbreakfast.

While eating, lumitaw ang name ni Chass sa lock screen ng phone ko na mayroon siyang text message.

From: Chassiele

Good Morning Girl! See you later sa school. I'm also excited to see Cameron and Elliot brothers! Hihi.

Wala nang pag-asa 'to.

To: Chassiele

See you. Whatever.

Di na siya nagreply pagtapos n'un kaya nagpahatid na ako sa driver namin papuntang school.

"Ma'am andito na po tayo." Sambit ni Manong Elee.

"Okay po. Thank you po." Bumaba na ako at tinignan ang kabuuan ng school. This is my last year in highschool. I will surely miss Golden States High.

Lumakad na ako papuntang entrance at hinayaan ang guard na i-check ang aking bag. Tutuloy na ako sa classroom ng kinalabit ako ni Chass ay kumaway sa'kin. Sabay na kaming dumiretso sa classroom para sa aming unang araw.

Half day lang kami ngayon kasi first day pa lang naman. Of course, dahil first day nasa get-ro-know-each-other palang. Karamihan sa'min ay narito na sa GS High nung freshmen pa. Umupo kami ni Chass banda sa harap para makita daw niya sila Cam and Elliot. Seriously?

Our adviser told us na pumunta daw kami sa harap and say your name a loud. Malapit na kaming magpakilala ng kinalabit ako ni Chass.

"Girl, bakit wala pa sila?" Mukha na siyang maiiyak. Inirapan ko na lang siya at nakinig sa mga nagpapakilala.

Si Chass na ang magpapakilala ng biglang may kumatok sa pinto.

Humagikgik naman ang mga kaklase kong babae nang makita nila ang nasa pinto.

"Oh my gee! Cameron my loves and Elliot are here na!" Aniya habang hinahampas ako sa aking balikat. Tinaboy ko naman and kamah niya habang siya ay kinikilig pa'rin.

"Class, we have our transferees. Elliot and Cameron Collins."

Nagtilian naman ang mga kaklase ko samantalang ngumiti naman ang magkapatid. Pinaupo naman sila banda sa likod dahil wala nang maupuan sa harap.

Nagpakilala na si Chass ng may malaking ngiti sa labi. Kasunod niya ay nagpakilala na rin ako hanggang sa umabot sa dulo.

"Hi guys! Elliot and Cameron here! From Empire High." Ani Cameron sabay ngiti at tingin banda sa'min. Ngumiti na lang din si Elliot. Kinalabit naman ako ni Chass habang humahagikgik.

Tumingin silang dalawa sa'min ni Chass.

And...winked?

Wtf?

They freaking winked! Hottie!

Exams nextweek. :(

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 02, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Endless HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon